เปาสั่งเลิกแข่ง ‘โกล์แกลร์กมงต์’ โดนปาพลุใส่

การแข่งขัน ลีก เอิง คู่ มงต์เปลลิเยร์ เปิดบ้านพบ แกลร์กมงต์ ต้องถูกยกเลิกกลางคัน เนื่องจาก โมรี่ เดียว นายด่านทีมเยือน เกิดอาการมึนจากพลุไฟแฟนบอลปาลงสนาม จนไม่สามารถเฝ้าเสาต่อ

เกมดำเนินไปถึงช่วงทดเจ็บครึ่งหลัง โดย มงต์เปลลิเยร์ นำอยู่ 4-2 แต่แล้วระหว่างโกล์ชาวเซเนกัล กำลังจะเตะเปิดเกม มีพลุไฟถูกปาลงมาและระเบิดขึ้นบริเวณใกล้เคียง

นั่นทำให้จอมหนึบวัย 30 ปีลงไปนอนเพราะอาการมึน ทีมแพทย์ต้องเข้าปฐมพยายาลเบื้องต้นก่อนจะหามออกไป และหลังจากนั้น ผู้ตัดสินประชุมกับทั้งสองฝั่ง สั่งยกเลิกการแข่งขัน

“แพทย์ได้ตรวจสอบอาการของผู้รักาประตู แกลร์กมงต์ แล้วและยืนยันว่าเขาไม่อยู่ในสภาพที่จะกลับมาลงสนามได้” ฟลอรองต์ บัตต้า เปาในสนามเปิดเผยในสนาม

“ด้วยเหตุผลดังกล่าว การแข่งขันจึงถูกยกเลิกชั่วคราว”

ภายหลังโกล์เพื่อนร่วมทีมล้มลงไปนอน เนโต้ บอร์เกส กองหลัง แกรล์มงต์ ตอบโต้ออกท่าทางใส่แฟนบอลเจ้าบ้านจนรับใบแดง และยังไม่ชัดว่าทาง ลีก เอิง จะมอบสามแต้มให้แก่ มงต์เปลลิเยร์ หรือไม่

การยกเลิกแข่งขันทำให้ มงต์เปลลิเยร์ รั้งอยู่ที่อันดับ 12 ส่วน แกรล์กมงต์ โดน โอลิมปิค ลียง เบียดกลับตำแหน่งบ๊วยก่อนพักเบรกทีมชาติ

“ผมรู้สึกทั้งขยะแขยง, ไม่อยากจะเชื่อ และโศกเศร้ากับสิ่งที่เกิดขึ้น” ลอรองต์ นิโคลลิน ประธาน มงต์เปลลิเยร์ เผยความรู้สึกหลังแมทช์ถูกยกเลิก

“เรากำลังนำอยู่ 4-2 และเกมเหลืออีก 5 นาทีแต่แล้วมีพวกโง่เขลาบางคนโยนสิ่งของลงจากอัฒจันทร์”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: