เป็นบทเรียน! ‘ไรซ์’ ขอโทษปืนพลาดโดนแดง

เป็นบทเรียน! ‘ไรซ์’ ขอโทษปืนพลาดโดนแดง

เดแคลน ไรซ์ ออกมาขอโทษเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอล อาร์เซนอล หลังจากโดนใบแดงในเกมกับ ไบรท์ตัน ค่ำคืนที่ผ่านมา

ห้องเครื่องคนสำคัญของ “เดอะกันเนอร์ส” ถูกผู้ตัดสิน คริส คาวานาจ์ ไล่ออกจากสนามในช่วงต้นครึ่งหลัง เมื่อเขาได้รับใบเหลืองใบที่ 2 จากข้อกล่าวหาว่าขัดขวางไม่ให้ โจเอล เวลต์แมน เริ่มเกมใหม่

ภายหลังจบเกมแข้งทีมชาติอังกฤษรู้สึกผิดดกับจังหวะดังกล่าวได้เผยว่า: “ผมคิดว่านั่นเป็นการไล่ออกครั้งแรกในอาชีพของผมนะ ดังนั้นผมแค่อยากจะขอโทษเพื่อนร่วมทีมอย่างชัดเจน ซึ่งผมได้ทำไปแล้ว และขอโทษแฟนๆ ด้วย”

“เมื่อคุณโดนไล่ออก มันไม่ใช่เรื่องดีเลย คุณจะรู้สึกผิดเกี่ยวกับตัวเอง และวันนี้ผมโชคดีที่เพื่อนร่วมทีมช่วยเหลือผมไว้จริงๆ และเราไม่แพ้เกมนี้ ผมจะเรียนรู้จากเรื่องนี้”

ไรซ์ ยังเปิดเผยถึงความประหลาดใจของเขากับการตัดสินใจของ คาวานาจ์ แม้จะยอมรับว่ามีบทเรียนบางอย่างที่สามารถเรียนรู้ได้จากเหตุการณ์ที่ต้องจ่ายราคาแพงนี้

เขาเสริมว่า: “ใช่ ผมตกใจมาก ผมคิดว่าคุณคงเห็นจากใบหน้าของผมนะว่าผมตกใจมาก เขาล้มลงไป ผมไม่ได้วิ่งเข้าไปหาแล้วตบลูกบอลทิ้ง ผมแค่สัมผัสลูกบอลเบาๆด้วยด้านนอกของเท้า”

“แต่ใช่ มันคือกฎของเกม หากคุณแตะบอลออกไปแม้เพียงเล็กน้อย แน่นอนว่ามันเป็นใบแดงหลังจากที่ผมเข้าสกัดในครึ่งแรก ซึ่งผมยอมรับเต็มๆ ว่ามันเป็นจังหวะ 50-50 ที่ผมไม่ชนะในการเข้าปะทะ”

“แต่ในครึ่งหลัง โดยเฉพาะตรงมุมสนามแบบนั้น พวกเขาไม่สามารถเปิดเกมรุกได้จริงๆหรอก มันเป็นเรื่องยากและรุนแรงมาก แต่ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ผมต้องเรียนรู้เหมือนกัน”

“ผมต้องก้าวต่อไปจากนี้ ผมจะทำได้ดีขึ้น และผมทำได้แค่ชื่นชมเพื่อนๆที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อผม และชื่นชมผู้จัดการทีมที่คอยผลักดันทุกคน และชื่นชมแฟนๆ ที่ทำได้อย่างเหลือเชื่ออีกครั้งในบ่ายวันนี้ นั่นคือมุมมองของผม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: