‘เป๊ป’ หวังหนีบ ‘ฮาลันด์’ ลุยศึกชิงแชมป์สโสมรโลก

‘เป๊ป’ หวังหนีบ ‘ฮาลันด์’ ลุยศึกชิงแชมป์สโสมรโลก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คาดหมายว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ จะพลาดการลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพบ คริสตัล พาเลซ สุดสัปดาห์นี้แต่หวังว่าเขาจะฟิตพอสำหรับการเดินทางไปทำศึกชิงแชมป์สโสมรโลก

ฮาลันด์ พลาดเกมที่ชนะ ลูตัน ทาวน์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เท้าและยังไม่มีส่วนร่วมในเกมที่ แมนฯ ซิตี้ เดินทางไปเยือน เรดสตาร์ เบลเกรด เมื่อคืนวันพุธ

กุนซือชาวกาตาลันเผยว่า ฮาลันด์ ยังคงใช้เวลารักษาตัวอยู่และการคัมแบ็คของเขาต้องคอยเช็คกันแบบวันต่อวัน สัปดาห์ต่อสัปดาห์

การไปเยือน พาเลซ สุดสัปดาห์นี้จะเป็นเกมสุดท้ายก่อนที่ “เรือใบสีฟ้า” เดินทางไปทำศึกชิงแชมป์สโมสรโลกที่ซาอุดิ อาระเบียและ กวาร์ดิโอล่า หวังว่ากองหน้าชาวนอร์เวย์จะได้ร่วมเดินทางไปด้วย

“เขากำลังรับการรักษาตัวอยู่ เขาเดินทางเข้ามาที่สโมสรในวันนี้และเราจะรอดูนะ แพทย์จะตรวจเช็คเขา” กวาร์ดิโอล่า บอก

“หวังว่าเขาจะเดินทางไปซาอุฯได้หลังจบเกม หลังจากนั้นเราจะดูว่าเขาลงเล่นในเกมแรกหรือนัดที่สองได้หรือไม่”

เมื่อนักข่าวถามว่าคำพูดของเขาหมายถึง ฮาลันด์ จะไม่ได้พบกับ พาเลซ ใช่หรือไม่ กวาร์ดิโอล่า ก็ตอบว่า “ผมไม่คิดว่าเขาจะได้เล่นนะ”

แล้วพอถูกถามอีกว่าเขากังวลกับอาการบาดเจ็บหรือไม่ กวาร์ดิโอล่า บอกว่า “ไม่นะ มันไม่ใช่อาการกระดูกแตก แค่รอยร้าวเล็กๆ เราต้องรอดูว่าเขารู้สึกยังไงไปทีละวัน สัปดาห์ต่อสัปดาห์”

เกมแรกของ ซิตี้ ในศึกชิงแชมป์สโมสรโลกจะเป็นการลงเล่นในรอบรองชนะเลิศเจอ เลออน หรือไม่ก็ อุราวะ เรดส์ ในวันที่ 19 ธันวาคม

จากนั้น แมนฯ ซิตี้ ก็จะลงสนามในนัดชิงชนะเลิศหรือไม่ก็นัดชิงอันดับสาม โดยทั้งสองเกมจะลงเล่นในวันที่ 22 ธันวาคม และพวกเขาจะกลับมาเล่นพรีเมียร์ลีกอีกทีก็ตอนเดินทางไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันที่ 27 ธันวาคม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: