เผย ‘น้าทู’ ปัดคุมผี เพราะนโยบายซื้อขาย

เผย ‘น้าทู’ ปัดคุมผี เพราะนโยบายซื้อขาย

รายงานจาก เดลี่ เมล เปิดเผยสาเหตุที่ โธมัส ทูเทิล ปฏิเสธคุม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ว่าเป็นเพราะไม่เห็นด้วยกับนโยบายซื้อขายผู้เล่นของทีม

กุนซือวัย 51 ปี แยกทางกับบาเยิร์น มิวนิค เมื่อซัมเมอร์ ท่ามกลางข่าวลือจะถูกดึงมาทำงานแทนที่ เอริค เทน ฮาก ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

โดย เมล ยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า ทูเคิล ได้มีโอกาสไปพบปะพูดคุยกับเซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่โมนาโก เพื่อแชร์แผนการที่อาจเกิดขึ้นสำหรับสโมสร

แต่ในท้ายที่สุดแล้ว INEOS ตัดสินใจที่จะให้ เทน ฮาก อยู่ทำทีมต่อไป แม้ว่าจะเพิ่งเจอกับฤดูกาลหน้าผิดหวังจบอันดับ 8 ก็ตาม

ล่าสุด มีการเปิดเผยออกมาว่า จริงๆแล้ว สาเหตุที่ ทูเคิล ปฏิเสธยูไนเต็ดในครั้งนี้เป็นเพราะเขาไม่เห็นด้วยกับนโยบายซื้อขายผู้เล่นของสโมสร

ยูไนเต็ด ได้มีการปรับโครงสร้างครั้งใหญ่ด้วยการดึง โอมาร์ แบร์ราด้า มารับบทซีอีโอ, เจสัน วิลค็อกซ์ ในตำแหน่งผู้อำนวยการเทคนิค ขณะที่ แดน แอชเวิร์ธ เข้ามาเป็นผู้อำนวยการกีฬา และคริสโตเฟอร์ วีเวลล์ ถูกแต่งตั้งเป็นหัวหน้าฝ่ายสรรหาบุคลากรแบบชั่วคราว

สำหรับ ทูเคิล ที่ผ่านมาเคยมีประวัติปะทะกับบอร์ดบริหารในเรื่อนโยบายซื้อขายมาก่อน ตั้งแต่ตอนคุมเชลซี, ดอร์ทมุนด์ และบาเยิร์น มิวนิค ดังนั้นจึงชัดเจนว่า กุนซือชาวเยอรมันต้องการหลีกเลี่ยงปัญหาตรงนี้ถ้าหากย้ายมาคุมทีมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: