เพิ่งเริ่มเอง! ‘โค้ชลูตัน’ เจ็บใจกูรูหยามตกชั้นแน่

ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ กุนซือ ลูตัน ทาวน์ ตอบโต้กูรูที่คิดว่าทีมของเขาจะต้องประสบกับการตกชั้น พร้อมชี้ว่าคำวิจารณ์แบบนั้นขาดความเคารพและทำให้เขารู้สึกเจ็บใจ เพราะฤดูกาลเพิ่งเริ่มไปได้แค่ 3 นัด

ลูตัน ขึ้นสู่ พรีเมียร์ ลีก ด้วยการเพลย์ออฟ ออกสตาร์ต 3 นัดแรกแพ้รวดจมรองบ๊วย และถูกผู้คร่ำหวอดหลายคนวางเป็นทีมตกชั้นกลับ แชมป์เปี้ยนชิพ

“การเห็นสีส้มของ ลูตัน ในลีกสูงสุดอีกครั้งเป็นเรื่องดี แต่ผมไม่สามารถมองพวกเขาอย่างจริงจังได้ ผมคิดว่าพวกเขาจะตกชั้นตั้งแต่ช่วงคริสต์มาส” การ์ธ ครู๊กส์ กูรูของ

เขียนลงคอลัมน์ ช่วงเบรกทีมชาติที่ผ่านมา

สัปดาห์นี้ ลูตัน ลุ้นลบคำสบประมาทด้วยการบุกเยือน ฟูแล่ม และระหว่างให้สัมภาษณ์ก่อนเกม เอ็ดเวิร์ดส์ ถูกถามถึงเสียงวิจารณ์ที่ทีมได้รับ

“ผมคิดว่าพูดแบบนั้นหลังผ่านไปแค่สามเกม คือการไม่ให้ความเคารพ” กุนซือชาวเวลส์วัย 40 ปีเริ่มกล่าวถึงคอมเมนต์จาก ครู๊กส์

“เมื่อมีคุณพูดแบบนั้นใส่คุณ มันเป็นเรื่องยากที่จะมองข้ามความรู้สึกเจ็บปวด”

“การเล่นใน พรีเมียร์ ตอนนี้คุณคงต้องโดนวิจารณ์หนักอยู่แล้ว และ การ์ธ ครู๊กส์ ถูกจ้างให้ทำแบบนั้น แต่ความเห็นของเขาคือการไม่ให้เกียรติเรา”

“เราได้ติดต่อเชิญ ครู๊กส์ มาที่่ ลูตัน เพื่อแสดงให้เห็นถึงแผนที่เรากำลังทำ เขาจะรู้ว่าเราไม่ใช่ทีมที่ควรโดนหัวเราะเยาะ”

“เราพยายามพัฒนาขึ้นไม่ต่างจากทุกทีม เราเจอธรรมชาติที่โหดเหี้ยมของ พรีเมียร์ ลีก และผ่านเกมที่หนักมาหลายนัด แต่เราได้เรียนรู้อย่างมากเช่นกัน”

“การเสีย 9 ประตูใน 3 นัดนั้นมากเกินไป เราต้องเรียนรู้ว่าไม่สามารถแจกของขวัญแก่คู่แข่งได้ เราต้องเล่นอย่างเหนียวแน่น อดทน และป้องกันในเขตโทษให้ดี”

“ขณะเดียวกันเราต้องเล่นเกมสวนกลับให้เฉียบคมขึ้ และเมื่อได้โอกาสต้องพยายามทำประตู”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: