เรื่องจิ๊บๆ! ‘บิ๊กแอนจ์’ เผยงานกุนซือมีบททดสอบอยู่เสมอ

แอนจ์ พอสเตโคกลู กุนซือของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เผยว่างานผู้จัดการทีมนั้นมีบททดสอบอยู่เสมอหลังคลับไก่กำลังขาดแคลนผุ้เล่นตัวหลักเกือบครึ่งทีมในช่วงเวลานี้

สเปอร์ส พบกับความพ่ายแพ้เป็นครั้งแรกในศึก พรีเมียร์ลีก ภายใต้การคุมทีมของ พอสเตโคกลู เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาในเกมพ่ายให้กับ เชลซี 4-1

เกมดังกล่าวพวกเขาต้องเสีย คริสเตียน โรเมโร่ และ เดสตินี่ อูโดกี้ ที่ได้รับใบแดง ขณะที่ เจมส์ แมดดิสัน และ มิกกี้ ฟาน เดอ เฟน ได้รับบาดเจ็บในเกมดังกล่าว เช่นเดียวกับ ริชาร์ลิซอน, อิวาน เปริซิซ และ มานอร์ โซโลมอน ที่ขึ้นทะเบียนหมอไปก่อนหน้านี้

“บททดสอบแรกงั้นหรอ?” บิ๊กแอนจ์ กล่าว “การเสียตัวนักเตะที่ดีที่สุดของทีมก่อนที่ฤดูกาลจะเริ่มต้นขึ้นไม่กี่วัน? เอาหน่า เรื่องเล็กน้อยหน่า เราเสียผู้เล่นจากอาการบาดเจ็บแทบจะตลอดทั้งฤดูกาลอยู่แล้ว อย่าไปกังวลมันมากเพื่อน บททดสอบมันมีอยู่ตลอดเวลาแหละ”

“ตลอดทั้งอาชีพของผม ผมมองว่าเรื่องแบบนี้มันมีสองระดับในฐานะผู้จัดการทีม เข้าขั้นวิกฤต หรือ เรื่องมันกำลังจะเกิด ผมตระหนักดีว่าในทุกๆวันทุกอย่างมันไม่ราบรื่นไปหมดหรอกนะ ความท้าทายมันมีอยู่เสมอ ผมแค่พยายามและทำให้แน่ใจว่าผมไม่ได้เปลี่ยนแปลงในสิ่งที่ผมเป็น”

“ในคราวนี้มันค่อนข้างจะหนักหน่อยจากประสบการณ์ของผมในการเสียผู้เล่น 5 คนในเกมเดียว แต่มันไม่ได้หมายความว่ามันเป็นเรื่องแย่กว่าเรื่องอื่นที่เราเคยผ่านมา และมันเป็นการไม่ให้ความเคารพแก่นักเตะของเราในการที่เราบอกว่าทุกอย่างมันจบแล้วทั้งที่มันยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น”

“ตั้งแต่วันแรกที่ผมมารับงานนี้ นักเตะกลุ่มนี้สามารถปรับตัวและมีบุคลิกที่ดีอย่างแท้จริง และพวกเขาจะทำให้เราได้เห็นอีกครั้ง พวกเขามีมันอยู่ในตัวอยู่แล้ว”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: