เร่เข้ามา! ‘อันเดร’ กลางฟลูมิเนนเซ่ฝันเล่นในพรีเมียร์ลีก

เร่เข้ามา! ‘อันเดร’ กลางฟลูมิเนนเซ่ฝันเล่นในพรีเมียร์ลีก

หลายทีมหูผึ่งเมื่อ อันเดร ทรินดาเด้ กองกลางเนื้อหอมของ ฟลูมิเนนเซ่ ยืนยันว่าใฝ่ฝันที่จะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก

ดาวเตะชาวแซมบ้าเป็นหนึ่งในนักเตะที่เนื้อหอมสุดคนนึงสำหรับตลาดซื้อขายเดือนมกราคม โดยมีสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับพวกเขา

อย่างไรก็ตามเชื่อกันว่า ฟูแล่ม กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ อันเดร ไปร่วมทีมและดาวเตะวัย 22 ปีก็ยิ่งเติมเชื้อไฟด้วยการบอกว่าการเล่นในพรีเมียร์ลีกคือความฝันของเขา

“ผมดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกและการเล่นที่นั่นก็เป็นฝันอันยิ่งใหญ่นะ” อันเดร ให้สัมภาษณ์กับ

CBS Sports

“ผมโฟกัสไปกับการจบซีซั่นที่ ฟลูมิเนนเซ่ และทำให้ความฝันคว้าแชมป์สโมสรโลกของเรากลายเป็นจริง แต่ความฝันของผมก็ชัดเจนนะ คือการได้เป็นนักเตะพรีเมียร์ลีก”

มีรายงานว่า “เจ้าสัวน้อย” บรรลุข้อตกลงกับ อันเดร ไปแล้วด้วยค่าตัวมากกว่า 30 ล้านปอนด์ หลังส่งซีอีโอของพวกเขาเดินทางไปเจรจาถึงบราซิลในสัปดาห์ก่อน

ถึงอย่างนั้น ฟูแล่ม ยังเจรจากับ ฟลูมิเนนเซ่ เพื่อต่อรองราคาของนักเตะลงมาและพวกเขาอาจจะยอมปล่อย อันเดร ในราคาราวๆ 20 ล้านปอนด์

อันเดร รับบทบาทเด่นในเกมที่ ฟลูมิเนนเซ่ เอาชนะ อัล อาห์ลี ศึกชิงแชมป์สโมสรโลกรอบรองชนะเลิศคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาและอาจจะได้เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หากทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คว้าชัยชนะในคืนนี้ (อังคาร)

เขากล่าวเพิ่มว่า “ตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ คือทีมที่ดีที่สุดในโลกและทุกคนในบราซิลตั้งตาดูพวกเขาลงสนาม จะเป็นประสบการณ์อันยอดเยี่ยมในการเล่นนัดชิงชนะเลิศกับพวกเขานะหากพวกเขาผ่านเข้ารอบมาได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: