เลี่ยนตี..มิลานแจ้ง ‘ปิโอลี่’ แล้ว แยกทางหลังเกมซาแลร์

รายงานข่าวจาก Calciomercato เปิดเผยว่า เอซี มิลาน ได้แจ้งกับทาง สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันนี้ (พุธ 22 พ.ค.) ว่าเขาจะถูกปลดพ้นตำแหน่ง ดังนั้นเกมสุดท้ายของเขาจะมีขึ้นในเกมพบซาแลร์นิตาน่า วันเสาร์นี้

ดานิเอเล่ ลองโก้ ผู้สื่อข่าวสายเอซี มิลาน ของ Calciomercato ยืนยันว่า ปิโอเล่ ได้รับแจ้งจากบอร์ดบริหารเกี่ยวกับการตัดสินใจปลดเขาพ้นจากตำแหน่งแล้วเมื่อช่วงบ่ายวันพุธ เกิดขึ้นภายหลัง วาเลริโอ วิซิเต็ด เอเยนต์ของปิโอลี่เข้าพบกับบอร์ดบริหารที่สำนักงานใหญ่ในช่วงเข้า

ข่าวนี้ไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์ เนื่องจากสื่อทุกสำนักเริ่มพูดถึงคนที่จะเข้ามาทำงานต่อจากปิโอลี่มาแล้วก่อนหน้านี้หลายสัปดาห์

หนึ่งในนั้นคือ เปาโล ฟอนเซก้า ที่กลายเป็นตัวเต็งเข้ามาทำงานต่อ โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผยว่า มิลานจะยื่นสัญญาใหม่ 2-1 ปี และเจ้าตัวต้องการงานนี้ 100 เปอร์เซนต์

ทั้งนี้ ปิโอลี่ ยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2025 ดังนั้นจึงมีรายละเอียดปลีกย่อยให้สโมสรต้องทำงานต่อ ว่าเขาจะหาสโมสรใหม่ซัมเมอร์นี้เลย หรือเป็นมิลานที่จำเป็นต้องจ่ายค่าจ้างให้เขาต่อไป

สำหรับกุนซือวัย 58 ปี เข้ามาคุมมิลานต่อจาก มาร์โค จามเปาโล เมื่อตุลาคม ปี 2019 ก่อนจะเข้ามาสร้างทีมจนผงาดคว้าสคูเดตโต้ได้ในซีซั่น 2021-22

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: