เล็งไว้แล้ว! สิงห์ติดต่อ ‘นาเกลส์มันน์’ กุนซือใหม่

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังรายงาน เชลซี เข้าติดต่อทาบทาม ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เพื่อตั้งเป็นกุนซือคนใหม่แทนที่ แกรห์ม พอตเตอร์

คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา “สิงห์บลูส์” ปลด แกรห์ม พอตเตอร์ ออกจากตำแหน่งกุนซือ ภายหลังนัดล่าสุดแพ้ แอสตัน วิลล่า คาบ้าน 2-0 จมอยู่อันดับ 11 พรีเมียร์ ลีก

ประกาศของ เชลซี ระบุอีกว่าให้ บรูโน่ ซัลตอร์ สตาฟฟ์โค้ชขึ้นมารับตำแหน่งกุนซือชั่วคราว อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมงมีรายงานว่า นาเกลส์มันน์ คือตัวเต็งรับงานถาวรในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

เมื่อวานนี้ผู้บริหารของ เชลซี ประชุมภายในเกี่ยวกับอนาคตตำแหน่งกุนซือ และปรากฎชื่อของ นาเกลส์มันน์ โดยพวกเขามองว่ากุนซือวัย 35 ปีซึ่งเพิ่งออกจาก บาเยิร์น มิวนิค คือโค้ชที่มีความสามารถ

หลังจาก พอตเตอร์ โดนปลดไม่ถึงชั่วโมง มีรายงานว่า เชลซี เข้าติดต่อกับ นาเกลส์มันน์ เพื่อทาบทามเป็นกุนซือคนใหม่เรียบร้อย

นาเกลส์มันน์ ยังไม่ตอบตกลง และการเจรจาจะดำเนินต่อไปจนกว่ามีการตัดสินใจขึ้นสุดท้าย อย่างไรก็ตามคาดว่าอดีตนายใหญ่ แอร์ไบ ไลป์ซิก คือตัวเต็งรับตำแหน่ง

Sport1

สื่อเยอรมัน รายงานเพิ่มเติม นาเกลส์มันน์ ยังมีสัญญากับ บาเยิร์น ถึงปี 2026 ดังนั้นหากดีลนี้เกิดขึ้น เชลซี จะต้องจ่ายค่าชดเชยจำนวนมากแก่ “เสือใต้”

สำหรับตัวเต็งรายอื่นอย่าง เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ รวมถึง หลุยส์ เอ็นริเก้ นั้น โรมาโน่ ระบุยังไม่มีการยืนยันความคืบหน้า

วันอังคารนี้ เชลซี มีบิ้กแมทช์เตรียมเปิดบ้านเจอ ลิเวอร์พูล ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าจะมีการแต่งตั้งกุนซือถาวรคนใหม่ทันเกมดังกล่าวหรือไม่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: