‘เวิร์ตซ์’ หยอกอยากร่วมสโมสร ‘มูเซียล่า’

ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมนี ยืนยันมีความสุขกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สังกัดปัจจุบัน แต่เปิดเผยมักหยอกล้อกับ จามาล มูเซียล่า แนวรุก บาเยิร์น มิวนิค ว่าต้องการร่วมสโมสรเดียวกัน

เวิร์ตซ์ ถูกเชื่อมโยงกับยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ภายหลังโชว์ฟอร์มพา “ห้างยา” ผงาดคว้าแชมป์ บุนเดสลีก้า แบบไร้พ่าย พร้อมถูกเลือกเป็นแข้งยอดเยี่ยมประจำการแข่งขัน

หนึ่งในสโมสรที่ปรากฎความสนใจคือ “เสือใต้” ยักษ์ใหญ่ร่วมลีกซึ่งมี มูเซียล่า อยู่แล้ว และระหว่างเก็บตัวก่อนเริ่มศึกยูโรที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพ เวิร์ตซ์ ถูกถามความเป็นไปได้

“ผมคิดว่าตอนนี้เราทั้งคู่ต่างพอใจที่จะได้อยู่สโมสรตัวเอง แต่เรามักหยอกล้อกันว่ามันคงเป็นเรื่องดีมาก หากวันนึงได้เล่นร่วมกันในระดับสโมสร” นักเตะวัย 21 ปีให้คำตอบ

“สิ่งที่แน่นอน คือผมจะมีความสุขหากได้ใช้เวลากับ จามาล มากกว่านี้ เขานิสัยดีสุดๆ เราเข้ากันได้ดีมากทั้งในและนอกสนาม”

“เราต่างมีหน้าที่สร้างโอกาสและยิงประตูให้ทีม สิ่งสำคัญคือการทำตามแผนที่วางไว้ และตัดสินใจอย่างถูกต้องในเวลาที่เหมาะสม”

มูเซียล่า นักเตะวัย 21 ผู้เคยเป็นเด็กฝึก เชลซี ก่อนจะย้ายร่วม บาเยิร์น เมื่อปี 2019 ให้สัมภาษณ์อยู่ข้างกันเปิดเผยถึงความรู้สึกที่มีต่อ เวิร์ตซ์ บ้าง

“ไม่ใช่แค่เรื่องฟุตบอลที่ทำให้เราสนิทกัน เรายังอายุเท่ากัน และมีความสนใจคล้ายคลึงกัน ทำให้ประสานงานกันได้ดีในสนาม”

“เมื่ออยู่นอกสนาม เวิร์ตซ์ ทำได้ดีกว่าในการเล่นปิงปอง แต่เมื่อเป็นเรื่องบาสเก็ตบอลแล้ว ผมมีคุณภาพเหนือกว่า” มูเซียล่า ยิงมุขปิดท้าย ก่อนเตรียมเปิดสนามรอบกลุ่มพบ สก็อตแลนด์ วันศุกร์นี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: