เสี่ยหมูเร้า ‘แรชฟอร์ด’ พาผีกวาดแชมป์เพื่อเทียบชั้น ‘เป้,ฮาลันด์’

เสี่ยหมูเร้า ‘แรชฟอร์ด’ พาผีกวาดแชมป์เพื่อเทียบชั้น ‘เป้,ฮาลันด์’

เวย์น รูนี่ย์ บอกกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่าจะต้องพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กวาดแชมป์เพื่อพาให้ตัวเขาก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับนักเตะแบบ คิลิยัน เอ็มบาปเป้ และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

ดาวยิงวัย 25 ปีตัดสินใจฝากอนาคตไว้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปด้วยการเซ็นสัญญาใหม่ยาว 5 ปีและเชื่อว่าได้รับค่าเหนื่อยที่ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

รูนี่ย์ ชื่นชม แรชฟอร์ด ว่าเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมและชี้ว่าหากต้องการเทียบชั้นนักเตะแบบ ฮาลันด์ หรือ เอ็มบาปเป้ ก็ต้องพาสโมสรกวาดแชมป์มากกว่านี้

“ผมคิดว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นแข้งที่พรสวรรค์เหลือล้อนนะ ผมยินดีที่เขาต่อสัญญาใหม่” รูนี่ย์ กล่าว

“ผมคิดว่า 5 ปีถัดจากนี้จะเป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับตำนานของเขา”

“เขายิงประตูเป็นกอบเป็นกำได้ แต่ถ้าเขาอยากจะก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับ เอ็มบาปเป้ และ ฮาลันด์ น่ะก็ต้องเป็นคนที่พา แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไปกวาดแชมป์และผมหวังว่าเขาจะทำได้”

แมนฯ ยูไนเต็ด ห่างหายจากการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่ฤดูกาลสุดท้ายที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมทีม ส่วนแชมเปี้ยนส์ลีกหนล่าสุดก็ต้องย้อนไปถึงปี 2008

เขาผ่านการยิงไป 123 ประตูจากการลงสนาม 359 เกมหลังก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในปี 2016 โดยที่ฤดูกาลก่อนก็ยิงไป 30 ตุงในทุกรายการพาทีมคว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกและแชมป์คาราบาว คัพ

แรชฟอร์ด เพิ่งมารายงานตัวปรีซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์ ทำให้ไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมอุ่นเครื่องกับ โอลิมปิก ลียง แต่อาจจะได้ลงสนามเมื่อพบกับ อาร์เซน่อล ในวันเสาร์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: