เห็นใจเจมส์! ‘เด แซร์บี้’ ไม่ปลื้มเปานัดพ่ายสิงห์

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือ ไบรจ์ตัน แสดงออกชัดเจน ไม่ประทับใจผู้ตัดสินในเกมบุกพ่าย เชลซี 2-1 ทั้งการทำหน้าที่โดยรวม และจังหวะเมินจุดโทษซึ่งทีมควรได้ พร้อมแสดงความเห็นใจ รีส เจมส์ กัปตันคู่แข่งผู้โดนใบแดง

พรีเมียร์ ลีก นัดตกค้างที่ แสตมฟอร์ด บริดจ์ มีการใช้ VAR ตั้งแต่ครึ่งแรกกลับคำตัดสินของ ไมเคิ่ล ซาลิสบูรี่ จังหวะ มาร์ค คูคูเรญ่า แบ็คซ้าย “สิงห์บลูส์” ไม่ได้จุดโทษ

ต้นครึ่งหลัง VAR ไม่เป็นใจให้ฝั่ง ไบรจ์ตัน บ้าง ซิม่อน อาดินกรา ปะทะกับ มาโล่ กุสโต้ แล้วโดนปฏิเสธจุดโทษ ซึ่ง เด แซร์บี้ คิดว่าเป็นความผิดพลาด

“ผมไม่ชอบผู้ตัดสินเกมนี้ นั่นไม่ใช่เพราะจุดโทษที่เราควรได้ เพราะไม่ว่าชนะหรือแพ้ อันดับในตารางเราก็ไม่เปลี่ยนแปลง” นายใหญ่อิตาเลียน ให้สัมภาษณ์หลังแข่ง

“แต่ผมไม่ชอบทัศนคติ และการควบคุมเกมโดยรวมของผู้ตัดสิน ผมเห็นใจ รีส เจมส์ ที่โดนใบแดง เพราะผมคิดว่า มันเป็นจังหวะตอบสนองตามธรรมชาติ”

ช่วงท้ายเกมระหว่าง เชลซี รักษาสกอร์เกิดจังหวะ เจมส์ พัวพันกับ เจา เปโดร จนล้มแล้วใช้เท้ายันเพื่อเอาคืน จน ซาลิสบูรี่ เดินไปดูจอข้างสนามก่อนควักใบแดงโดยตรง

“หากคุณเคยเล่นฟุตบอลมาก่อน มันเป็นจังหวะที่เกิดขึ้นได้” เด แซร์บี้ กล่าวเพิ่มเติม หลังได้เปรียบตัวผู้เล่นจน แดนนี่ เวลเบ็ค ตีไข่แตกทดเจ็บ แต่ไม่เพียงพอเลี่ยงความปราชัย

“จุดโทษที่เราควรได้นั้นชัดเจนกว่า เพราะ อาดินกรา โดนทำฟาวล์ชัดเจน ไม่ว่ามองจากข้างสนามหรือภาพช้า”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: