เอาพี่ตู้ให้จบก่อน! นาโปลีถกสิงห์คว้าตัว ‘ชุควูเมก้า’

เอาพี่ตู้ให้จบก่อน! นาโปลีถกสิงห์คว้าตัว ‘ชุควูเมก้า’

มีรายงานว่า นาโปลี ได้เข้าหารือกับทาง เชลซี เพื่อสอบถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้าตัว คาร์นีย์ ชุควูเมก้า มาร่วมทีม

ในตอนนี้ “สิงห์บลูส์” มีผู้เล่นหลายคนที่ถูกสั่งให้ฝึกซ้อมนอกทีมชุดใหญ่ ซึ่งรวมถึง ราฮีม สเตอร์ลิง, โรเมลู ลูกากู, เบน ชิลเวลล์ และเทรโวห์ ชาโลบาห์ โดยรายชื่อข้างต้นเป็นกลุ่มนักเตะที่สโมสรพยายามปล่อยตัว

อย่างไรก็ตาม ยังมีนักเตะบางรายที่ฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ในตอนนี้ที่อาจต้องออกจากทีมก่อนที่ตลาดนักเตะจะสิ้นสุดลง และ ชุควูเมก้า ซึ่งย้ายมาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์จาก แอสตัน วิลล่า ในปี 2022 ก็อยู่ในข่ายนั้นด้วย

แข้งวัย 20 ปี ได้รับบาดเจ็บหลายต่อหลายครั้ง และพลาดการลงสนามเกือบทั้งฤดูกาลที่แล้ว โดยได้ลงสนามเพียง 27 นัดจาก 2 ฤดูกาลที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

แม้ในแรกเริ่มจะดูเหมือนว่า ชุควูเอเมก้า อาจได้อยู่ในแผนการของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า หลังจากที่เขาได้ลงสนามเป็นตัวจริงใน 2 เกมแรกของการปรีซีซั่น แต่หลังจากนั้นเขาก็ไม่ได้โอกาสในการลงสนามอีกเลย

BBC Sport

รายงานว่า นาโปลี กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจากับ เชลซี เกี่ยวกับ ชุควูเมก้า โดยดูเหมือนว่าช่วงเวลาของเขากับ “สิงห์บลูส์” อาจจะจบลงแล้วในตอนนี้

มีรายงานเมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ระบุว่า ชุควูเมก้า มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ ในขณะที่เชื่อกันว่า เชลซี ต้องการเงื่อนไขซื้อขาดหากพวกเขาจะปล่อยยืมอดีตผู้เล่น วิลล่า รายนี้ออกไป

ในขณะเดียวกัน นาโปลี ภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือ เชลซี ก็กำลังมองหาทางที่จะเซ็นสัญญากับ โรเมลู ลูกากู จาก “เดอะบลูส์” เช่นกัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: