เอาให้ชัวร์! ‘โอเดการ์ด’ เข้าตรวจอาการเจ็บข้อเท้าอีกรอบ

เอาให้ชัวร์! ‘โอเดการ์ด’ เข้าตรวจอาการเจ็บข้อเท้าอีกรอบ

รายงานระบุว่า มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันของ อาร์เซน่อล เข้ารับการตรวจอาการบาดเจ็บข้อเท้าของเขาเพิ่มเติม ให้หลังยังไม่ได้ขอสรุปชัดเจนจากการตรวจเมื่อวาน (อังคาร)

เพลย์เมกเกอร์ชาวนอร์เวย์มีหวังว่าอาการเจ็บของเขาจะไม่ใช่ปัญหาที่ทำให้ต้องพักยาว และการตรวจเพิ่มเติมอีกครั้งในวันนี้ (พุธ) น่าจะทำให้ทราบชัดเจนสักทีว่าอาการหนักเบาขนาดไหน

อาร์เซน่อล ไม่อยากำหนดเวลาชัดเจนว่า โอเดการ์ด จะต้องพลาดการลงสนามนานเท่าไหร่ แต่เป็นที่ชัดเจนว่าเขาไม่น่าจะพร้อมสำหรับการเจอ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในเกมนอร์ธลอนดอน ดาร์บี้วันอาทิตย์นี้

โอเดการ์ด นั่งเครื่องบินเจ็ทกลับถึงลอนดอนเมื่อวันอังคาร หลังเจอกับอาการเจ็บระหว่างลงสนามช่วยทีมชาติ นอร์เวย์ ในเกมพบ ออสเตรีย

แข้งวัย 25 ปีเข้ารับการตรวจหนแรกไปเรียบร้อยแล้ว แต่ผลตรวจเบื้องต้นที่ออกมานั้นยังวินิจฉัยให้แน่ชัดไม่ได้เนื่องจากข้อเท้าของเขายังมีอาการบวมอยู่

พวกเขาหวังว่าการตรวจเพิ่มเติมในวันนี้จะทำให้ทราบรายละเอียดที่ชัดเจนเกี่ยวกับอาการเจ็บของ โอเดการ์ด

ก่อนหน้านี้ โอเล่ ซานด์ แพทย์ของทีมชาติ นอร์เวย์ ชี้ว่าอาการเจ็บของนักเตะไม่รุนแรงถึงกระดูกข้อเท้าแตกและน่าจะต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์

พอพ้นจากเกมเจอ สเปอร์ส ไป “ปืนใหญ่” เตรียมตัวพบ อตาลันต้า ต่อในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกลางสัปดาห์ จากนั้นจะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสุดสัปดาห์หน้า

จากนั้นพวกเขามีคิวเจอกับ โบลตัน ในเกมคาราบาว คัพรอบ 3 และต่อด้วยเกมเปิดรังเหย้าพบ เลสเตอร์ ซิตี้ ส่งท้ายเดือนกันยายน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: