แฟนตราหมีร้องเพลงด่า ‘เฟลิกซ์’ นัดอุ่นเครื่อง

แฟนตราหมีร้องเพลงด่า ‘เฟลิกซ์’ นัดอุ่นเครื่อง

เจา เฟลิกซ์ ลงอุ่นเครื่องพร้อมผลิตสกอร์ช่วย แอตเลติโก้ มาดริด ชนะ เกตาเฟ่ 3-1 ขณะที่แฟนบอลบางส่วนยังไม่ต้อนรับ ร้องเพลงด่าแนวรุกจอมเทคนิค ซึ่งเพิ่งกลับจากการยืมตัวกับ บาร์เซโลน่า

เฟลิกซ์ สร้างความไม่พอใจให้แฟนบอล “ตราหมี” ตั้งแต่ซัมเมอร์ปีก่อน เพราะบทสัมภาษณ์ แสดงความต้องการย้ายไป บาร์เซโลน่า ทีมในฝันแบบออกนอกหน้า

แข้งโปรตุกีสวัย 24 ปี ได้ไป บาร์ซ่า สมใจ แต่เป็นสัญญายืมตัว และก่อความขัดแย้งขึ้นอีก เมื่อกลับมายิงประตูใส่ แอตเลติโก้ แล้วฉลองประตูแบบไม่ถูกใจแฟนบอลที่ เมโตรโปลิตาโน่

อดีตเด็กปั้น เบนฟิก้า จบซีซั่นโดยไม่ได้ย้ายถาวร หวนสู่ แอตเลติโก้ ตามสัญญาที่ยังเหลือถึง 2029 แต่ดูเหมือนแฟนบอลทีมเมืองหลวง จะยังไม่ให้อภัยพฤติกรรมในอดีต

วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ อุ่นเครื่องปรีซีซั่นนัดที่สอง บุกเยือน เกตาเฟ่ คู่แข่งร่วมลีกโดย เฟลิกซ์ สตาร์ตตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าเคียงข้าง อังเกล คอร์เรอา

คอร์เรอา ทำคนเดียวสองประตูนาทีที่ 38 และ 55 ส่วน เฟลิกซ์ จัดอีกหนึ่งก่อนจบครึ่งแรก ช่วยให้ แอตเลติโก้ เก็บชัยชนะที่ เอสตาดิโอ โคลิเซียม

ขณะเดียวกันระหว่าง เฟลิกซ์ กำลังเดินไปเตะมุมที่อัฒจันทร์ฝั่งทีมเยือน มีแฟนบอล แอตเลติโก้ บางส่วนรุมร้องเพลงคำหยาบคายใส่ “ไอ้โปรตุเกสคนนี้ คือลูกโสเภณี”

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางกระแสโจมตีจากแฟนบอล ซิเมโอเน่ ยังใส่ชื่อ เฟลิกซ์ ผู้ย้ายเข้ามาตั้งแต่ปี 2019 ด้วยค่าตัวมหาศาลกว่า 120 ล้านยูโร ติดทีมสำหรับไปทัวร์ปรีซีซั่นกันต่อที่ฮ่องกง ในช่วงสัปดาห์หน้า

เชื่อกันว่า เฟลิกซ์ รอคอยโอกาสที่จะกลับไป บาร์ซ่า ถึงแม้ดูเป็นไปได้ยาก ส่วน แอสตัน วิลล่า คืออีกทีมที่ให้ความสนใจ ขณะที่ เบนฟิก้า ต้นสังกัดเก่า ถอนตัวออกไปแล้ว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: