‘โกเมส’ ขออยู่หงส์ต่อสยบข่าวแลก ‘กอร์ดอน’

‘โกเมส’ ขออยู่หงส์ต่อสยบข่าวแลก ‘กอร์ดอน’

โจ โกเมซ กองหลังสารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล เผยว่าเขายังคงมีความสุขกับสโมสร ถึงแม้จะมีข่าวลือว่าถึงการย้ายทีมของเขาที่อาจเปิดทางให้กับ แอนโธนี่ กอร์ดอน ได้ย้ายมาร่วมทีมหงส์แดงก็ตาม

รายงานหลายฉบับได้กล่าวถึง โกเมซ ในขณะที่ข่าวลือที่ว่า ลิเวอร์พูล กำลังพยายามคว้าตัว กอร์ดอนกำลังแพร่สะพัด แต่

The Times

รายงานว่าแข้งวัย 27 ปีรายนี้ต้องการที่จะอยู่ที่ แอนฟิลด์ ต่อไป

รายงานก่อนหน้านี้ยังระบุด้วยว่า นิวคาสเซิล ยินดีจ่ายเงิน 45 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวแข้งจับฉ่ายหงส์แดงรายนี้ในช่วงต้นซัมเมอร์นี้

อาร์เน่ สล็อท ได้หารือกับผู้เล่นที่อยู่กับ ลิเวอร์พูล มาอย่างยาวนานที่สุดในทีมชุดปัจจุบันนี้เกี่ยวกับฤดูกาลที่จะมาถึง และ โกเมซ เองก็กระตือรือร้นที่จะคว้าตำแหน่งของเขาภายใต้การคุมทีมของเฮดโค้ชคนใหม่

โกเมซ ยังไม่ได้พูดคุยกับ นิวคาสเซิล เกี่ยวกับการย้ายทีมที่อาจเกิดขึ้น และดูเหมือนว่าเขาจะยังคงอยู่ต่อที่ เมอร์ซีย์ไซด์ พร้อมกับสยบข่าวดีลสลับขั้วระหว่าง “เดอะ เร้ดส์” และ “เดอะ แม็กพายส์” ที่เกี่ยวข้องกับ กอร์ดอน ลงไป

ไม่มีนักเตะชุดใหญ่คนไหนอยู่กับ ลิเวอร์พูล นานไปกว่า โกเมซ นักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ย้ายจาก ชาร์ลตัน มาร่วมทีมในปี 2015 ซึ่งหมายความว่าเขาอยู่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ มาเป็นเวลา 9 ปีแล้ว

ในตอนนี้ โกเมซ ได้กลับมารายงานตัวแล้ว หลังจากรับช่วงพักร้อนเพิ่มจากการมีส่วนร่วมกับศึก ยูโร 2024 และกำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บร่วมกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง เวอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โคดี้ กักโป

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: