โรบินสัน เชื่อคสพ. ‘แรมสเดล-ต้า’ เกินจะเยียวยาแล้ว

พอล โรบินสัน อดีตนายทวารทีมชาติอังกฤษเชื่อว่าความสัมพันธ์ระหว่าง อารอน แรมสเดล และ มิเกล อาร์เตต้า นั้นเกินจะเยียวยาแล้วและเขาควรจะย้ายออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้

แรมสเดล เสียตำแหน่งมือหนึ่งกับ อาร์เซนอล นับตั้งแต่การมาถึงของ ดาวิด ราย่า ด้วยสัญญายืมตัวจาก เบรนท์ฟอร์ด

แม้นายทวารทีมชาติอังกฤษจะได้กลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาหลัง ราย่า ไม่สามารถลงสนามได้ในเกมนี้

แต่อดีตผู้รักษาประตูอย่าง พอล โรบินสัน นั้นเชื่อว่าอนาคตของ แรมสเดล กับทีมนั้นจบลงแล้วและเขาควรหาทางย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้

“เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้ดี ผมได้ดูสารคดีและเขาก็เป็นส่วนหนึ่งในห้องแต่งตัว เขาเป็นผู้นำทีม เขามีคาแรคเตอร์ที่ยิ่งใหญ่และดูมีความสัมมพันธ์อันดีกับผู้จัดการทีม” เขากล่าวกับ

“มันไม่สามารถแก้ไขได้แล้วในตอนนี้ มันแตกสลายไปแล้ว ผู้จัดการทีมได้ตัดสินใจไปแล้ว เขาแค่ส่งแรมสเดล ลงไปทำผลงานเพรา ราย่า ลงไม่ได้”

“แรมสเดล เป็นมือสองในตอนนี้และในเดือนมกราคมเขาต้องหาทางย้ายออกเพื่อลงเล่นในฟุตบอลระดับสูงต่อไป”

การได้กลับมาลงสนามอีกครั้งของ แรมสเดล นั้นสร้างข้อถกเถียงและหลายคนต่างจับตามองว่า ในเกม แชมป์เปี้ยนส์ ลีก นัดกลางสัปดาห์กับ ลองส์ อาร์เตต้า จะส่งใครลงสนาม

ขณะที่การย้ายทีมในเดือนมกราคมนั้นยังคงเป็นตัวเลือกให้กับ แรมสเดล เสมอหากเขาพบว่าตัวเองต้องเป็นสำรองอดทนต่อไปซึ่งอาจส่งผลให้เขาพลาดการไปเล่นในศึก ยูโร 2024 ที่เยอรมนี ในซัมเมอร์หน้า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: