ใครก็ไม่รัก! หมอผีดร็อป ‘โอนาน่า’ อีก ก่อนเบียด 3-2 ลิ่ว AFCON

อังเดร โอนาน่า ชื่อนี้ใครก็ไม่รัก ล่าสุด ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองอีกครั้ง เกม “หมอผี” แคเมอรูน เบียดชนะ แกมเบีย 3-2 ในแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ นัดสุดท้าย กลุ่มซี คืนวันอังคาร

มือกาวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางมาร่วมทีมชาติช้ากว่าคนอื่นๆ หลังเจ้าตัวตัดสินใจที่จะอยู่ช่วยต้นสังกัดเล่นต่ออีก 2 นัดในเกมพบวีแกน และทอตแน่ม ฮอตสเปอร์

เขาออกเดินทางจากอังกฤษด้วยเครื่องบิทเจ็ทส่วนตัวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม มีกำหนดถึงไอวอรี่ โคสต์ ให้ทันลงเล่นนัดแรกพกินีในวันรุ่งขึ้น แต่สุดท้าย ริโกแบร์ ซง เลือกที่จะใช้งาน ฟาริซ ออนเดา เฝ้าเสาก่อนเขา ในเกมที่จบลงเสมอกัน 1-1

จากนั้นในเกมถัดมาที่พบเซเนกัล โอนาน่า ถูกเลือกให้เล่นเป็นตัวจริง ก่อนพบฝันร้าย เซฟช่วยทีมไม่ได้สักครั้ง จนทีมต้องปราชัยไป 3-1

ล่าสุด แคเมอรูน กำลังจะลงเล่นนัดสุดท้ายของรอบแรก ภายใต้สถานการณ์กดดันสุดๆ ทีมเสี่ยงที่จะตกรอบ และกุนซือ ซง ได้ตัดสินใจเลือก ออนเดา กลับมาเฝ้าเสาก่อนมือกาวจากค่ายปิศาจแดงอีกครั้ง

ทั้งนี้ แคเมอรูน เบียดเอาชนะแกมเบีย ได้ในเกมสุดท้าย 3-2 จากประตูชัยทดเจ็บของ คริสโตเฟอร์ วูห์ ทำให้ทีมมี 4 คะแนน เท่ากับ กินี ที่แพ้ให้กับเซเนกัล 2-0 แต่ทีมหมอผีได้ผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ ในฐานะทีมอันดับ 2 ของกลุ่มซี เนื่องจากทำประตูได้มากกว่า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: