ใจมาเต็ม! ‘ดอฟบีค’ สละ 1.5 ลย.เปิดทางซบโรม่า

ใจมาเต็ม! ‘ดอฟบีค’ สละ 1.5 ลย.เปิดทางซบโรม่า

Corriere dello Sport

สื่อกรุงโรมรายงาน อาร์เท่ม ดอฟบีค หัวหอกพลังหนุ่ม ยอมสละโบนัส 1.5 ล้านยูโรที่จะได้รับจาก กิโรน่า สังกัดเก่า เพื่อเปิดทางย้ายร่วม โรม่า

แข้งยูเครนวัย 27 ปีได้รับการทาบทามจาก แอตเลติโก้ มาดริด เช่นกัน แต่สุดท้ายลงเอยเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ “หมาป่ากรุงโรม” ด้วยค่าตัวรวมแอดออน 36 ล้านยูโร

รายงานจากสำนักข่าวแดนมักกะโรนี เผยเบื้องหลัง ในสัญญาเดิมกับ กิโรน่า มีเงื่อนไขให้ ดอฟบีค ได้รับส่วนแบ่ง 1.5 ล้านยูโรกรณีตัวเองถูกขายออก

อย่างไรก็ตาม หลังจาก โรม่า เจรจาค่าตัวอยู่หลายสัปดาห์ ดอฟบีค ตัดสินใจขอไม่รับเงินดังกล่าว เพื่อช่วยโน้มน้าวให้ กิโรน่า ยอมรับราคาที่ต่ำลง เปิดทางย้ายร่วมถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก้ โดยสะดวกขึ้น

วันเสาร์ที่ผ่านมา ภายหลังการย้ายตัวเสร็จสิ้นไม่นาน ดอฟบีค ได้ประเดิมสนามทันที โดยถูกเปลี่ยนลงช่วงครึ่งหลังของเกมอุ่นเครื่องที่อิตาลี เสมอ โอลิมเปียกอส 1-1

“ทุกคนมีส่วนร่วมกับการโน้มน้าว ผู้อำนวยการสโมสรและซีอีโอ ทำงานเรื่องตัวเลข ส่วนผมเป็นคนพูดคุยกับผู้เล่น” ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กุนซือ โรม่า สัมภาษณ์หลังแข่ง เผยเบื้องหลังการย้าย

“โค้ชทุกคนต้องนำเสนอมุมมองต่อผู้เล่นเพื่อให้การย้ายเกิดขึ้น เจ้าของทีม แดน ฟรีดกิ้น มีส่วนสำคัญเช่นกัน เรามีความสุขและต้องขอบคุณเขาด้วย เราต้องการผู้เล่นซึ่งมีศักยภาพน่าสนใจอย่าง ดอฟบีค”

“ดอฟบีค จะต้องใช้เวลา แต่ตอนนี้เขากำลังปรับอย่างรวดเร็ว เรื่องที่ยอดเยี่ยมคือเราได้ผู้เล่นซึ่งต้องการย้ายร่วม โรม่า อย่างแท้จริง จนถึงขั้นยอมสละเงินโบนัส และปฏิเสธสโมสรที่มีชื่อเสียงกว่า”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: