ในที่สุด! ‘เคน’ เผยหาบ้านในเยอรมนีได้แล้ว

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ออกมาเผยว่าเขาสามารถหาบ้านในเยอรมนีได้แล้วในตอนนี้นับตั้งแต่ย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เคน อาศัยอยู่ในโรงแรมใน มิวนิค และคอยสอดส่องตามหาบ้านที่ตอบโจทย์กับไลฟสไตล์ของเขาและครอบครัวมาโดยในตลอดในช่วงที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวยอมรับว่าชีวิตในมิวนิคนั้นไม่ได้ราบรื่นเท่าไหร่และมีหลายๆอย่างต้องจัดการ

“มันเป็นเรื่องยากนะ เป็นการย้ายทีมครั้งแรกในอาชีพของผม และผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ไม่เฉพาะกับทีมใหม่ แต่กับเรื่องส่วนตัว, ครอบครัวเองก็เช่นกันเพราะผมมีลูก 4 คน”

“ขอบคุณอย่างยิ่งที่ผมสามารถหาบ้านได้แล้วในตอนนี้ เราตั้งใจจะย้ายไปที่นั่นกันในช่วงหลังเบรคฤดูหนาว ปัญหาอย่างเดียวเลยคือ หากผมหยุดทำประตูเมื่อพวกเขาย้ายไป ผมคงจะต้องส่งพวกเขากลับ!”

“เรื่องที่ยากที่สุดคือคุณต้องทำทุกอย่างเลย ใบอนุญาตทำงาน, หาบ้าน, หาโรงเรียนให้เด็กๆ ผมพยายามทำทุกอย่างเท่าทำได้แต่ผมมีผู้คนที่ดีหลายๆคนและครอบครัวรอบๆตัวผม”

“โดยรวมแล้ว ผมกำลังสนุกกับประสบการณ์ใหม่ ลงเล่นในสนามใหม่ๆพร้อมกับแฟนบอลที่ต่างออกไปซึ่งมันทำให้ผมตื่นเต้นอย่างมาก”

เคน จะย้ายเข้าไปอยู่ในวิลล่าที่ ลูก้า เอร์นานเดซ กับครอบครัวเคยเป็นเจ้าของ ทางด้าน บาเยิร์น หวังว่าการลงหลักปักฐานของ เคน จะช่วยให้เขาโฟกัสกับเกมการแข่งขันและสานต่อฟอร์มการทำประตูอันยอดเยี่ยมของเขา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: