ไก่เหล่ ‘ลุยซ์,กัลลาเกอร์’ เสียบแทน ‘ฮอยเบียร์ก’

ไก่เหล่ ‘ลุยซ์,กัลลาเกอร์’ เสียบแทน ‘ฮอยเบียร์ก’

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หันไปหมายตา ดักลาส ลุยซ์ กับ คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ ในฐานะมิดฟิลด์ที่จะดึงมาทดแทน ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก ตามรายงานจาก

เดลี่ เมล

ฮอยเบียร์ก กลายเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ แอตเลติโก้ มาดริด และการเจรจากำลังดำเนินอยู่

จนถึงตอนนี้ สเปอร์ส ยังไม่ตกลงปล่อยนักเตะแต่พวกเขาพร้อมที่ส่งแข้งชาวเดนมาร์กสู่แดนกระทิง หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม

ช่วงหลายวันหลังมีความคืบหน้าที่ดีในเรื่องของการเจรจาค่าตัว แต่ทุกอย่างยังดำเนินไปอย่างช้าๆ โดยที่ ฮอยเบียร์ก ก็กำลังรอโอกาสที่จะเจรจากับ แอตฯ มาดริด อยู่เหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม “ไก่เดือยทอง” ได้เริ่มตามหาคนที่จะมาสานตำแหน่งต่อแล้วหลังจากคาดหมายว่า ฮอยเบียร์ก จะย้ายไปอยู่กับ แอตฯ มาดริด ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ลุยซ์ กองกลางของ แอสตัน วิลล่า เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ สเปอร์ส ให้ความสนใจ

แข้งชาวแซมบ้าลงสนามให้กับ วิลล่า ไปถึง 40 เกมในฤดูกาลก่อนและยังต้องรอดูว่า อูไน เอเมรี่ จะยอมปล่อยให้นักเตะย้ายออกจากทีมหรือไม่

กัลลาเกอร์ ของ เชลซี ก็กลายเป็นอีกเป้าหมายเช่นเดียวกันโดย อังเก ปอสเตโคกลู ประทับใจในการเล่นและเชื่อว่าเขาจะเข้ากับระบบได้เป็นอย่างดี

กระนั้น เชลซี มีตัวเลือกในแดนกลางที่จำกัดหลังปล่อยนักเตะไปหลายคนในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น เมสัน เมาท์, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, มาเตโอ โควาซิช, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ รวมไปถึง จอรจินโญ่

ตอนนี้พวกเขาเลยไม่ค่อยอยากปล่อย กัลลาเกอร์ แต่ก็อาจะเปลี่ยนแปลงไปหากคว้าเป้าหมายอันดับหนึ่งอย่าง มอยเซส ไคเซโด้ มาร่วมทีมได้

แหล่งข่าวยังระบุว่า “สิงห์บลูส์” เป็นกังวลกับการส่งนักเตะไปเสริมขุมกำลังของคู่แข่งโดยตรงมากเกินไป หลังจากขาย เมาท์ ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงปล่อย โควาซิช ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

กาบรี้ เบก้า กองกลางของ เซลต้า บีโก้ คืออีกเป้าหมายที่ สเปอร์ส สนใจ อย่างไรก็ตาม ลุยซ์ และ กัลลาเกอร์ ก็มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกทำให้พวกเขาอาจเป็นเป้าหมายที่น่าสนใจกว่า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: