ไบรท์ตันเริ่มถก ‘พอตเตอร์’ ลุ้นหวนคุมทีม

ไบรท์ตันเริ่มถก ‘พอตเตอร์’ ลุ้นหวนคุมทีม

เดอะ การ์เดี้ยน

รายงานว่า ไบรท์ตัน ทำการพูดคุยกับ แกรห์ม พอตเตอร์ ถึงความเป็นไปได้ในการหวนรับตำแหน่งกุนซือของสโมสร

พอตเตอร์ ที่อำลาจาก ไบรท์ตัน เพื่อไปรับงานคุม เชลซี ในปี 2022 นั้นกลายมาเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าเซอร์ไพรส์สำหรับการสานงานต่อจาก โรแบร์โต้ เด แซร์บี้

โทนี่ บลูม เจ้าของ ไบรท์ตัน หมายตา คีแรน แม็คเคนน่า ไว้เป็นตัวเลือกเบอร์หนึ่งแต่สุดท้ายเขาเลือกต่อสัญญากับ อิปสวิช ทาวน์

บลูม และ เดวิด เวียร์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ ไบรท์ตัน เป็นคนรับหน้าที่เฟ้นหากุนซือใหม่และรายานระบุว่าสอบถามถึงความสนใจของ พอตเตอร์

กุนซือวัย 49 ปีห่างหายจากการจับงานกุนซือนับตั้งแต่โดน เชลซี ปลด และเชื่อว่าเขายังเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางไว้หากมีการไล่ เอริค เทน ฮาก

แหล่งข่าวของ ไบรท์ตัน บอกว่า บลูม จะใช้เวลาประเมินตัวเลือกทั้งหลาย ซึ่งเชื่อว่ารวมถึง สตีฟ คูเปอร์ อดีตกุนซือ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ เฮนริค รีดสตรอม กุนซือ มัลโม่

แฟนบอลของ ไบรท์ตัน บางส่วนยังคงไม่ชอบใจ พอตเตอร์ จากคอมเมนต์ที่เขาเคยพูดถึงสโมสรหลังย้ายไป เชลซี ซึ่งรวมถึงที่บอกว่า “ถ้าหากผมต้องการชีวิตที่ง่ายๆสบายๆ ผมอาจเลือกอยู่ ไบรท์ตัน ต่อได้สบายๆ”

ตลอดช่วงสองปีที่ผ่านมามีนักเตะหรือสตาฟฟ์ของ ไบรท์ตัน ย้ายไป เชลซี หลายต่อหลายคนและล่าสุดคือ แซม จีเวลล์ หัวหน้าฝ่ายเสริมทัพของพวกเขาในเดือนกุมภาพันธ์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: