ไม่ต้องปรับตัว! อองรีแนะผีเลือก “เคน” เหนือ “โอซิมเฮน”

เธียร์รี่ อองรี ตำนาน อาร์เซน่อล มองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรคว้าตัว แฮร์รี่ เคน มากกว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน เพราะไม่จำเป็นต้องปรับตัวกับพรีเมียร์ลีก

คาดกันว่า “ปีศาจแดง” จะดึงกองหน้าระดับท็อปมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังพวกเขาทำได้แค่ยืมตัว เวาท์ เวกฮอร์สต์ มาทดแทน คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายออกไปช่วงปลายปีก่อน

เคน และ โอซิมเฮน คือ 2 ชื่อที่มักจะถูกพูดถึงว่า เป็นเป้าหมายของ ยูไนเต็ด ซึ่ง อองรี ได้ให้ความเห็นเรื่องนี้ผ่าน

CBS Sport

ว่า “เพราะนี่คือพรีเมียร์ลีกและเขารู้จักลีกนี้ดี หากเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ผมคงเลือก เคน”

“มันไม่ได้หมายความว่า โอซิมเฮน ไม่เก่งหรืออะไรแบบนั้น มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย ผมคิดว่า โอซิมเฮน ก็สามารถปรับตัวได้กับทุกลีก”

“แต่หากผมเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ผมคงพิจารณาประมาณว่า โอเค เขาไม่จำเป็นต้องปรับตัวอะไรแล้ว เขาสามารถลงมาต่ำแล้วปล่อยให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด วิ่งขึ้นไปแทนได้ เคน ก็สามารถเล่นได้ทุกที่เหมือนกัน”

“(สำหรับอนาคตของ โอซิมเฮน) เราคงต้องกลับไปพูดถึง เชลซี และ ยูไนเต็ด หากเราคิดถึงพรีเมียร์ลีก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ก็คงอยากได้กองหน้าเพราะพวกเขามองหาอยู่เหมือนกัน มีหลายทีมที่ผมคิดว่ายังขาดกองหน้า”

“เรารู้ว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ อยู่ที่นั่น (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) งั้นก็ไม่ต้องพูดถึงว่า เคน อาจจะย้ายไปหรืออยู่ต่อ แต่มีหลายทีมที่ผมคิดว่ายังเล่นโดยขาดกองหน้าในตอนนี้, หรืออาจกำลังจะเสียกองหน้าไป, เพราะบางครั้ง PSG ก็ขยับ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ มาข้างใน และเราก็รู้ว่าเขาไม่ใช่กองหน้าตัวเป้า”

“ไม่ว่าเขาจะตัดสินใจอยู่ต่อหรือไม่ แต่ โอซิมเฮน ก็สามารถไปได้ทุกที่ที่ต้องการ ผมคิดว่าเขาปรับตัวได้กับทุกลีก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: