ไม่พัก! ‘ตาหวาน’ ขอบคุณจิ้งจอก – พร้อมรับงานใหม่

ไม่พัก! ‘ตาหวาน’ ขอบคุณจิ้งจอก – พร้อมรับงานใหม่

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือตาหวาน แถลงขอบคุณเลสเตอร์ ซิตี้ ที่ให้โอกาสทำงาน รับเสียดายโดนปลดก่อนจบซีซั่น แต่ตอนนี้ก็พร้อมสำหรับโอกาสครั้งต่อไป

โค้ชคนดัง ถูก “จิ้งจอกสยาม” เด้งออกจากตำแหน่งช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังพาทีมหล่นมาอยู่ในโซนตกชั้น โดยเขาพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองเมื่อปี 2021

ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า “ผมอยากขอบคุณ ท่านประธาน อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา และบอร์ดบริหารทุกคนที่ให้โอกาสผมคุมเลสเตอร์ ซิตี้ และสร้างประวัติศาสตร์กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ตลอด 4 ปี”

“เราได้สร้างความสัมพันธ์ที่แสนพิเศษขึ้นมา และผมจะเคารพและชื่นชมพวกเขาอย่างที่สุดเสมอไป”

“นักเตะ, ทีมงานของผม และผมเองก็ทุ่มเทสุดตัวในทุกๆวัน ผมจะภูมิในในสิ่งที่เราประสบความสำเร็จร่วมกันมา เอาชนะเชลซีที่เวมบลีย์ เมื่อปี 2021 คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ หนแรกของสโมสร และร่วมกับกองเชียร์ผ่านเข้าไปเล่นในฟุตบอลยุโรปติดต่อกันหลายฤดูกาลซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ผมจะไม่มีทางลืมเลือน”

“ทุกอย่างที่เราประสบความสำเร็จนั้นได้รับการสนับสนุนอย่างยิ่งจากแฟนๆ ของเลสเตอร์ ซิตี้ ผมขอขอบคุณพวกเขาในเรื่องนี้และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้จัดการทีมของพวกคุณ”

“แน่นอนว่าผมผิดหวังที่ต้องจากไปในช่วงใกล้จบฤดูกาล ผมมีความมั่นใจอย่างเต็มที่ว่าเราจะนำพาผลการแข่งขันที่ต้องการเพื่อรักษาสถานะของสโมสรในพรีเมียร์ลีกเอาไว้”

“ผมอยากขออวยพรให้ทุกคนในสโมสรโชคดีระหว่างที่พวกเขาเดินหน้าทำตามเป้าหมายนี้ต่อไป”

“ตอนนี้ผมกำลังตั้งต่รอโอกาสที่จะสะท้อน ชาร์จพลัง และเตรียมพร้อมสำหรับโอกาสครั้งต่อไป”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: