ไม่มีเดอ ลิกต์?..ผีขู่ถอนดีล ‘แบรนธ์เวต’ – เผย 4 แข้งทางเลือก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขู่ถอนตัวออกจากการตามล่าตัว จาร์ราด เบรนธ์เวต ภายหลัง เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอ พร้อมมีรายงานว่า “ปีศาจแดง” มีตัวเลือกรองถึง 4 รายในการเสริมทัพ

ตามรายงานล่าสุดจาก

The Mirror

ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ขู่ที่จะเดินออกจากการเจรจาคว้าตัว จาร์ราด แบรนธ์เวต หลังจากที่ เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอแรกของพวกเขาที่มีมูลค่า 43 ล้านปอนด์รวมแอดออนส์

ข้อเสนอแรกของ ยูไนเต็ด มีมูลค่าเบื่องต้นอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์พร้อมกับแอดสออนส์ 8 ล้านปอนด์ โดยส่วนเสริมที่ระบุไว้ในข้อเสนอเป็นที่เชื่อกันว่าเป็นเงื่อนไขที่สามารถบรรลุได้โดยง่าย

ขณะที่ “ปีศาจแดง” กลับไปแก้ไขข้อเสนอของพวกเขา พวกเขาได้ยืนยันว่าไม่มีความต้องการที่จะจ่ายเงินในหลัก 70 ล้านปอนด์ที่ทาง เอฟเวอร์ตัน ตั้งเอาไว้ และพร้อมจะออกจากการเจรจาทันทีหากการพวกเขาพิจารณาแล้วว่าไม่สามารถบรรลุข้อตกลงที่พวกเขาตั้งไว้

แม้ว่า แบรนธ์เวต จะเป็นนักเตะที่ตรงตามสเป็คของทาง อิเนออส และ เอริค เทน ฮาก แต่พวกเขาไม่ต้องการตกอยู่ในสถานการณ์การถูกเรียกค่าไถ่จากทาง “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน”

ขณะที่การยื่นข้อเสนอแรกของพวกเขาถูกมองว่าเป็นเรื่องดีที่จะพาให้ทั้งสองสโมสรเข้าสู่โต๊ะเจราจา โดยรายงานในช่วงที่ผ่านมาเป็นที่เข้าใจว่า ยูไนเต็ด สามารถบรรลุข้อตกลงกับทางตัวแทนของ แบรนธ์เวต ได้แล้วในตอนนี้

อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด ยังให้ความสนใจไปยัง ฌอง-แคลร์ โตดิโบ ที่มีข่าวเชื่อมโยงกับพวกเขามาอย่างอยาวนาน, เกลสัน เบรเมอร์ จาก ยูเวนตุส และ เลนี่ โยโร่ ดาวรุ่ง จาก ลีลล์

รวมถึง มาร์ค เกฮี จาก คริสตัล พาเลซ เป็นทางเลือกหากพวกเขาตัดสินใจออกจากการเจรจาในการคว้าตัว แบรนธ์เวต มาร่วมทีม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: