ไม่อยากเสี่ยง! พี่ต้าเผยเหตุสั่งพัก ‘ทิมเบอร์, คาลาฟิออรี่’

ไม่อยากเสี่ยง! พี่ต้าเผยเหตุสั่งพัก ‘ทิมเบอร์, คาลาฟิออรี่’

มิเกล อาร์เตต้า ยืนยันว่า เยอร์เรียน ทิมเบอร์ และ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ ไม่มีชื่อในเกมอุ่นเครื่องพบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เป็นเพียงมาตรการปลอดภัยไว้ก่อน และมั่นใจว่าทั้งคู่จะฟิตทันลงเตะนัดแรกศึกพรีเมียร์ลีกพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

แฟนบอลปืนใหญ่ต่างกังวลถึงการไร้ชื่อของ ทิมเบอร์ และ คาลาฟิออรี่ ในเกมที่ “เดอะ กันเนอร์ส” ถล่มเอาชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 4-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

ทิมเบอร์ เพิ่งฟื้นจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าที่ทำให้เขาต้องพักนานถึง 9 เดือน และ อาร์เตต้า เปิดเผยว่ากองหลังชาวดัตช์มีอาการบาดเจ็บเท้าเล็กน้อย ส่วน คาลาฟิออรี่ ที่เพิ่งย้ายมาจาก โบโลญญ่า อยู่ระหว่างการปรับตัวกับสภาพแวดล้อมใหม่ ๆ

“ด้วยการที่ เยอร์เรียน มีอาการบาดเจ็บเท้าเล็กน้อยตลอดช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา และหลังจากการที่เขาไม่ได้ลงสนามมาเป็นเวลานาน เราจึงไม่อยากเสี่ยงกับเขา” อาร์เตต้า กล่าว

“ส่วน ริคคาร์โด้ มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นกับเขาในสัปดาห์เดียว เขาเข้ามาอยู่ในสภาพแวดล้อมใหม่ที่มีวิธีการใหม่ การฝึกซ้อมที่แตกต่างออกไป และเรากำลังบริหารจัดการ และเราต้องการทำอย่างช้า ๆ เพื่อให้เขาอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด หวังว่าวันอาทิตย์นี้เขาจะพร้อมลงเล่นนะ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: