ไลป์ซิกปัดทิ้ง บาร์ซ่ายื่นรอบสองซื้อ ‘โอลโม่’

ไลป์ซิกปัดทิ้ง บาร์ซ่ายื่นรอบสองซื้อ ‘โอลโม่’

สื่อคาตาลันรายงาน แอร์เบ ไลป์ซิก ปฏิเสธข้อเสนอรอบใหม่ ราคารวม 65 ล้านยูโรจาก บาร์เซโลน่า เพื่อขอซื้อ ดานี่ โอลโม่ แนวรุกจอมเทคนิค โดยเหตุผลสำคัญ คือยังไม่พอใจเงื่อนไขการผ่อนจ่าย

อาทิตย์ก่อน บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอรอบแรก มูลค่า 60 ล้านยูโรเท่ากับค่าฉีกสัญญานักเตะ แต่เงื่อนไขการผ่อนจ่ายทุกเดือนมกราคม และแอดออนที่เป็นไปได้ยาก ทำให้ ไลป์ซิก

ปัดทิ้งด้วยความรู้สึกโดนหยามเกียรติ

กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สโมสรผู้เคยมีฉายา “เจ้าบุญทุ่ม” ไม่ยอมแพ้ยื่นข้อเสนอใหม่อีกรอบ คราวนี้อัพเงินต้นเป็น 50 ล้านยูโร แต่เป็นแบบผ่อนจ่ายเช่นเคย และแอดออนอีกราว 15 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม รายงานอัพเดทล่าสุด ไลป์ซิก ปฏิเสธข้อเสนอรอบใหม่เรียบร้อย พร้อมยืนยันต้องการเงินต้นเพิ่มเป็น 55 ล้านยูโร และให้ บาร์ซ่า ชำระจำนวนส่วนใหญ่ภายในปีนี้

สถานการณ์เศรษฐกิจของ บาร์เซโลน่า ทำให้ไม่สามารถทำตามข้อเรียกร้อง แต่พวกเขายังมีข้อได้เปรียบ เพราะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ โอลโม่ อดีตเด็กฝึก ลา มาเซีย ได้แล้วด้วยสัญญายาวถึง 2030

แม้โดนปฏิเสธอีกครั้งแต่ภายในสโมสร บาร์เซโลน่า ยังมั่นใจว่าจะได้ โอลโม่ เข้ามาร่วมทีม ภายใต้การเดินดีลโดย เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬา ส่วนในรายของ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ ปีกจาก แอธเลติก บิลเบา ดูจะเป็นไปได้ยากกว่า

โอลโม่ วัย 26 ปี เพิ่งโชว์ฟอร์มเด่นช่วย สเปน คว้าแชมป์ยูโร เหลือสัญญาในถิ่น เร้ด บูลล์ ถึงปี 2027 และยังปรากฎความสนใจจากยักษ์ใหญ่อีกหลายทีมทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บาเยิร์น มิวนิค และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: