ไลป์ซิกยื่นคำขาด ‘โอลโม่’ ต่อสัญญาหรือย้ายซัมเมอร์นี้

ไลป์ซิกยื่นคำขาด ‘โอลโม่’ ต่อสัญญาหรือย้ายซัมเมอร์นี้

แอร์เบ ไลป์ซิก ยอดทีมบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวพร้อมขาย ดานี่ โอลโม่ ซัมเมอร์นี้ ถ้าหากสตาร์ทีมขาติสเปน ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาใหม่ ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และบาร์เซโลน่า

สัญญาฉบับปัจจุบันของแข้งวัย 24 ปี กำลังจะหมดลงซัมเมอร์หน้า และสถานการณ์ก็ยังคลุมเครือไม่ชัดเจนว่านักเตะจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ เนื่องจากเริ่มมีข่าวความสนใจจากหลายสโมสร โดยเฉพาะจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า

รายงานข่าวจาก สกาย สปอร์ต เยอรมนี เปิดเผยว่า ไลป์ซิก ได้ยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่ครั้งสุดท้ายให้นักเตะพิจารณาแล้ว ซึ่งจะทำให้เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสร

และจะไม่มีการเจรจาเพิ่มเติมอีก ดังนั้นถ้าหาก โอลโม่ ปฏิเสธข้อเสนอนี้ สโมสรก็จะตัดใจปล่อยขายตลาดซัมเมอร์ที่จะมาถึงทันที โดยคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ประมาณ 30 ล้านยูโร

ทั้งนี้ โอลโม่ ทำผลงานยิงไปแล้ว 4 ประตู 6 แอสซิสต์ จากโอกาสลงสนาม 25 นัด โดยนับตั้งแต่ย้ายมาจากดินาโม ซาเกรบ เมื่อปี 2020 เขาเล่นให้ไลป์ซิกไป 117 นัด ทำได้ 20 ประตู 24 แอสซิสต์ ในทุกรายการ

โอลโม่ เป็นกำลังสำคัญของทีมชาติสเปน เมื่อยิงไป 6 ประตู 7 แอสซิสต์ จาก 30 นัด ได้รับความไว้วางใจให้เป็นตัวจริงทั้ง 4 นัดในฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ปลายปีที่ผ่านมา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด