ไลป์ซิกหนสน ‘มอร์ตัน’ กลางดาวรุ่งหงส์

ไลป์ซิกหนสน ‘มอร์ตัน’ กลางดาวรุ่งหงส์

ไทเลอร์ มอร์ตัน กองกลางดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล กำลังได้รับความสนใจจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ในเยอรมนี ท่ามกลางการจับตามองจากหลายสโมสร

ดาวเตะวัย 21 ปีใช้เวลาในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมาไปกับการยืมตัวที่ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส และ ฮัลล์ ซิตี้ โดยเขาพลาดการลงเล่นให้กับทีมหลังเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น

เดอะ ไทม์ส

รายงานว่าฟอร์มของเขาทำให้ทีมอย่าง ไลป์ซิก ให้ความสนใจในการเซ็นสัญญา มอร์ตัน ร่วมทีมแบบถาวร

อย่างไรก็ตามไม่ใช่เพียงแค่ ไลป์ซิก เท่านั้นเพราะทีมแบบ เซบีญ่า, เฟเยนอร์ด, ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต และบางทีมในพรีเมียร์ลีกก็สนใจ

สโมสรในระดับแชมเปี้ยนชิพก็ยังต้องการจะยืมตัวเขาไปใช้งาน แต่สุดท้ายแล้วจะอยู่ที่ “หงส์แดง” และ มอร์ตัน ตัดสินใจว่าจะเอายังไงต่อกับอนาคตหลังจากนี้

ไลป์ซิก มองว่า มอร์ตัน เป็นนักเตะที่อาจจะเบ่งบานได้อย่างเต็มที่เมื่อมาอยู่กับทีมที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการขัดเกลาฝีเท้านักเตะหนุ่มๆ และพวกเขากับ “หงส์แดง” ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

ยังไม่มีความแน่ชัดว่า ลิเวอร์พูล ประเมินค่าตัวของ มอร์ตัน ไว้เท่าไหร่แต่ก็จะไม่ปล่อยให้นักเตะย้ายออกจากทีมแบบถูกๆ โดยคาดว่าอาจจะอยู่ในระดับเดียวกันหรือมากกว่าค่าตัว 20 ล้านปอนด์ของ เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก

มอร์ตัน จะได้โอกาสให้สร้างความประทับใจกับ อาร์เน่ สล็อต ในช่วงปรีซีซั่น แล้วหลังจากนั้นถึงจะมีการตัดสินใจเรื่องอนาคตของเขา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: