กระพือ…PSG เปิดฉากคุย ‘พี่ต้า’ มีคอนไซเซาตัวเลือก

กระพือ…PSG เปิดฉากคุย ‘พี่ต้า’ มีคอนไซเซาตัวเลือก

รายงานข่าวจาก RMC สื่อแดนน้ำหอมอ้างว่า ขณะนี้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้เปิดการเจรจากับ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือหนุ่มฝีมือฉมังของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล โดยมี แซร์โจ้ คอนไซเซา เป็นอีกทางเลือก หลังการเจาจากับ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ล้มเหลวลงไปเรียบร้อยแล้ว

กุนซือชาวสแปนิช พิสูจน์ตัวเองให้เป็นที่ยอมรับจากผลงานปลุกปั้นอาร์เซนอล ที่ไม่ได้โควตาเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นานหลายปี ให้กลับมาเป็นรองแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้กลับไปเล่นถ้วยใบใหญ่ยุโรปได้อีกครั้ง

นอกจากผลงานจะทำได้ดี แนวทางการเล่นของทีมปืนใหญ่ก็น่าสนใจ กับฟุตบอลเอนเตอร์เทน มีรูปแบบเข้าทำที่หลากหลายและอันตราย

อาร์เตต้า เพิ่งจะต่อสัญญากับอาร์เซนอลจนถึงปี 2024 แต่ล่าสุด RMC ออกมารายงานว่า ได้มีการพูดคุยระหว่าง พี่ต้า กับ หลุยส์ คัมโปส ผู้อำนวยการกีฬาของเปแอสเช

เกิดขึ้นหลังจากทีมแชมป์ลีกเอิงกำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่มาแทนที่ คริสตอฟ กัลติเยร์ ที่ตกลงแยกทางกับสโมสรทั้งที่เพิ่งคุมทีมได้แค่ปีเดียว

โดยเปแอสเช หันมาให้ความสนใจ อาร์เตต้า หลังการเจจากับ นาเกิลส์มันน์ อดีตกุนซือบาเยิร์น มิวนิค ล้มเหลวลง

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวที่ทำให้แฟนบอลปืนใหญ่คลายความกังวลใจได้มากขึ้นว่า การพูดคุยในครั้งนี้ไม่ได้พัฒนาไปในทางที่ดีอย่างที่ทางเปแอสเชคาดหวัง

นอกจากนี้มีรายงานข่าวด้วยว่า คัมโปส ไม่ใช่คนที่มีอำนาจหลักในการตัดสินใจในการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ และการพูดคุยเป็นเพียงแค่ การโยนหินทางทางว่า อาร์เตต้า มีท่าทีสนใจโปรเจ็คท์เปแอสเชหรือไม่เท่านั้น

ทำให้ตอนนี้ มีแนวโน้มเป็นไปได้ที่สโมสรจะมองทางเลือกอื่นอย่าง แซร์โจ้ คอนไซเซา กุนซือปอร์โต้ โดยคาดว่าจะมีการเจรจาเพิ่มเติมมากขึ้น หลัง ฮอร์เก้ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์เดินทางมาอยู่ในฝรั่งเศสสุดสัปดาห์นี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: