‘กราเซีย’ ชี้ลูกแรกหงส์อาจแฮนด์บอล-เซ็งลีดส์ไม่รัดกุมพอ

‘กราเซีย’ ชี้ลูกแรกหงส์อาจแฮนด์บอล-เซ็งลีดส์ไม่รัดกุมพอ

ฆาบี้ กราเซีย เฮดโค้ชของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าประตูแรกของ ลิเวอร์พูล อาจเป็นจังหวะแฮนด์บอล แต่ยืนยันว่าไม่เอามาเป็นข้อแก้ตัว หลังจากเปิดบ้านแพ้ด้วยสกอร์ 1-6

โคดี้ กัคโป ยิงให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นนำในนาทีที่ 35 แต่ผู้เล่นลีดส์เข้าไปประท้วงผู้ตัดสิน เพราะมองว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำแฮนด์บอลก่อนจ่ายให้เพื่อนร่วมทีมยิงประตู

“บางทีประตูแรกอาจมาจากจังหวะแฮนด์บอล แต่ไม่เป็นไร เพราะหลังจากนั้นเราก็ปล่อยให้พวกเขามีโอกาสหลายครั้งเกินไป” กราเซีย กล่าวกับ

สกาย สปอร์ตส์

“มันเป็นเรื่องจริงที่เรายิงประตูได้ในช่วงต้นครึ่งหลัง, เราอยู่ในเกม ณ ขณะนั้น แต่ความผิดพลาดอีกหนทำให้เกมไหลและเราต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้”

“เราทุกคนรู้ดีว่าต้องพยายามมากแค่ไหนเมื่อต้องเล่นกับทีมที่ดี หากเราไม่ได้อยู่ในระดับที่ดีที่สุด, แน่นอนว่ามันจะยากมาก ๆ เมื่อเราเสียประตู, มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมล่าสุด เราขาดความนิ่งและเราเสียประตู”

“แน่นอนว่ามันยาก ผมจำไม่ได้แล้วในอาชีพนี้ว่าผมเสีย 5 หรือ 6 ประตูในสองเกมติดต่อกันเมื่อไหร่ ผมน้อมรับคำวิจารณ์แต่เพียงผู้ดี”

ความพ่ายแพ้นัดนี้ทำให้ ลีดส์ รั้งอันดับที่ 16 ของพรีเมียร์ลีก นำหน้า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อันดับที่ 18 อยู่ 2 คะแนน พวกเขาจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในวันเสาร์หน้า ด้วยการออกไปเยือน ฟูแล่ม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: