กลางรับที่ผีหามานาน! น้าหมีเปรียบ ‘คาเซมิโร่’ เหมือน ‘คีน’

กลางรับที่ผีหามานาน! น้าหมีเปรียบ ‘คาเซมิโร่’ เหมือน ‘คีน’

เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า คาเซมิโร่ ชวนให้เขานึกถึงตำนานของสโมสรอย่าง รอย คีน โดยเชื่อว่ามิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลเป็นผู้เล่นที่ “ปีศาจแดง” ตามหามานานหลายปี

คาเซมิโร่ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยดาวเตะเลือดแซมบ้าลงเล่นไปแล้ว 30 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ ทำไปแล้ว 4 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์

เขาเพิ่งโดนใบแดงแรกกับสโมสรในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากไปคว้าคอ วิลล์ ฮิวจ์ส และจะต้องพลาดลงสนามช่วย “ปีศาจแดง” เป็นเวลา 3 นัด

กระนั้น เชอริงแฮม เชื่อว่า คาเซมิโร่ เป็นนักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ขาดไปไม่ได้ในเวลานี้ และเปรียบเทียบกับ คีน ถึงอิมแพ็คที่เจ้าตัวมีกับสโมสร

“ผมคิดว่า คาเซมิโร่ เหมือนกับ รอย คีน นักเตะที่พวกเขาขาดหายไปตลอด 8 ปีที่ผ่านมา” เชอริงแฮม กล่าวกับ

talkSPORT

“เขาคือตัวบัญชาเกมในแดนกลางที่มีความมุ่งมั่นและความเข้าใจในเกมว่าควรทำอย่างไรเพื่อให้แน่ใจว่าทีมของเขาจะโชว์ฟอร์มอย่างเต็มประสิทธิภาพ”

หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยื่นอุทธรณ์ใบแดง จะทำให้ คาเซมิโร่ อดช่วยทีม 3 เกมต่อจากนี้ที่จะพบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด (2 นัด) และ เลสเตอร์ ซิตี้ แต่กลับมาทันลงเตะเกมคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ เจอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: