กอดเลยไหม? คาร์ร่าเชื่อ JK อยากได้ ‘ซาก้า,มาร์ติเนลลี่’

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนาน ลิเวอร์พูล เชื่อว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ต้องอยากได้ บูกาโย่ ซาก้า และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ สองแข้งจาก อาร์เซน่อล

“หงส์แดง” จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ปืนใหญ่” ในศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้

แม้ ลิเวอร์พูล จะถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 7-0 ในเกมล่าสุดที่ แอนฟิลด์ แต่พวกเขาก็เก็บได้เพียงแต้มเดียวจาก 3 นัดล่าสุด ก่อนต้องมาเจอลูกทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ที่กำลังลุ้นแชมป์อย่างมั่นใจ

คาร์คาเกอร์ เชื่อว่า คล็อปป์ คงอยากได้นักเตะ อาร์เซน่อล มาอยู่ในทีมตัวเองสักครึ่งหนึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งปีกสองข้างอย่าง ซาก้า และ มาร์ติเนลลี่

“อาร์เซน่อล จะมาที่เมอร์ซี่ย์ไซด์ด้วยความเชื่อมากกว่าครั้งใดๆ นับตั้งแต่พวกเขาชนะที่ แอนฟิลด์ เมื่อปี 2012” เขาเขียนผ่านคอลัมน์ใน

The Telegraph

“ก่อนเสมอกับ เชลซี 0-0 เมื่อวันอังคาร ผมทายว่า ลิเวอร์พูล จะชนะทีมของ อาร์เตต้า เพราะฟอร์มในบ้านล้วนๆ หากเกมนี้ไม่ได้แข่งกันที่ แอนฟิลด์ ผมก็คงไม่มั่นใจว่า ลิเวอร์พูล จะมีโอกาส”

“เยอร์เก้น คล็อปป์ มีอะไรให้อิจฉาทีมอื่นไม่มากในช่วงที่คุม ลิเวอร์พูล แต่ตอนนี้เขามีแล้ว เขาต้องอยากได้สักครึ่งหนึ่งจากของทีม อาร์เตต้า ใน 11 ตัวจริงของตัวเอง”

“บูกาโย่ ซาก้า และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ จะมอบความเร็วปานสายฟ้าและการทะลุทะลวงอย่างที่ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ และ ซาดิโอ มาเน่ เคยทำในระบบ 4-3-3 ของ คล็อปป์ เมื่อ 5 ปีก่อน”

“เมื่อไม่นานมานี้ คล็อปป์ คงต้องแสวงหาความเป็นไปได้ที่จะล่อดูโอ้ อาร์เซน่อล สู่เมอร์ซี่ไซด์มาแล้วอย่างแน่นอน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด