‘กอมปานี’ ว้อนท์ ‘เปเรตซ์’ อยู่เป็นมือสามให้พี่เสือ

‘กอมปานี’ ว้อนท์ ‘เปเรตซ์’ อยู่เป็นมือสามให้พี่เสือ

แวงซองต์ กอมปานี กุนซือทีม บาเยิร์น มิวนิค ต้องการเก็บตัว ดาเนียล เปเรตซ์ นายทวารดาวรุ่งมือสามเอาไว้กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ภายหลังมีข่าวเชื่อมโยงในการย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

เปเรตซ์ ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นกล้ามเนื้อเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และด้วยอาการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้เขาต้องพลาดลงแข่งขัน โอลิมปิกเกม ให้กับ อิสราเอล ที่ ปารีส ประเทศ ฝรั่งเศส

นับเป็นความโชคร้ายสำหรับประตุดาวรุ่งรายนี้ที่มีโอกาสได้ลงเล่นให้กับ บาเยิร์น ในฤดูกาลที่แล้วน้อยมากหลังจากย้ายมาจาก มัคคาบี้ เทล อาวีฟ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

เปเรตซ์ อยู่ในฐานะมือสามของลำดับการลงสนามตามหลังทั้ง มานูเอล นอยเออร์ และ สเวน อุลไรช์สำหรับตำแหน่งผู้รักษาประตู

แม้ว่านายด่านชาวอิสราเอลจะตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจาก บาเยิร์น ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเขาไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลยในฤดูกาลที่แล้ว

แต่ แวงซองต์ กอมปานี ต้องการให้ เปเรตซ์ อยู่ต่อกับทีมในฤดูกาล 2024/25 ตามรายงานของ เคอร์รี เฮา ผู้สื่อข่าวของ

Sky Sport

ตามรายงานของ เฮา ระบุว่า เปเรตซ์ พอใจที่จะอยู่ที่ มิวนิค ในฤดูกาลนี้และแข่งขันกับ อุลไรช์ เพื่อเป็นตัวสำรองหลักของ นอยเออร์ ซึ่งจากประวัติศาสตร์แสดงให้เห็นว่าอาจเป็นบทบาทสำคัญ

นอยเออร์ ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บในช่วงไม่กี่ฤดูกาลที่ผ่านมา และ กอมปานี อาจต้องพึ่งพา อุลไรช์และ/หรือ เปเรตซ์ สำหรับเกมสำคัญในช่วงเวลาใดช่วงเวลาหนึ่งของฤดูกาล

นอกจากนี้ ผู้จัดการทีมชาวเบลเยียมยังกล่าวอีกว่าพอใจที่จะให้ เปเรตซ์ อยู่ต่อเพื่อเป็นตัวเลือกสำรองในกรณีที่ นอยเออร์ หรือ อุลไรช์ ได้รับบาดเจ็บในช่วงใดช่วงหนึ่งของฤดูกาล

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: