‘กอมปานี’ เชื่อเกมเยือนไก่ประสบการณ์ที่ดีสำหรับ ‘เคน’

‘กอมปานี’ เชื่อเกมเยือนไก่ประสบการณ์ที่ดีสำหรับ ‘เคน’

แวงซองต์ กอมปานี เชื่อว่าเกมกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน จะเป็นประสบการณ์ที่ดีของ แฮร์รี่ เคน ภายหลังจากย้ายออกจาก “คลับไก่” ไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เคน พลาดเกมกระชับมิตรนัดแรกจากสองนัดที่พบกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ หลังจากเขาย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ก่อนจะได้ลงเล่นเพียงแค่ 10 นาทีสุดท้ายในเกมนัดที่สอง

แม้จะได้รับโอกาสลงสนามเพียงน้อยนิด แต่ก็ทำให้ตำนานนักเตะของ “ไก่เดือยทอง” ได้รับเสียงปรบมืออย่างกึกก้องเมื่อเขาได้ลงสนามอีกครั้งที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน เป็นครั้งแรกในรอบกว่าหนึ่งปี

เสียงปรบมืออันกึกก้องในการต้อนรับอดีตดาวยิงอันกับหนึ่งของ “ลิลลี่ไวท์” ทำเอา เอดิน ลิชิน่า แข้งดาวรุ่งตัวสำรองที่ลงสนามพร้อมกันยิ้มอย่างเขินอายเมื่อได้ยินการต้อนรับจากสาวก “คลับไก่” ที่ส่งมายังแข้งรุ่นพี่ของเขา

ความสัมพันธ์ระหว่าง เคน และ ท็อตแนม เป็นหนึ่งหัวข้อที่ แวงซองต์ กอมปานี เฮ้ดโค้ชของยอดทีมจากบาวาเรียได้กล่าวถึงหลังเกม

โดยเขายกเอาประสบการณ์การเล่นในอดีตของเขากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเพื่อแสดงความเข้าอกเข้าใจ เคน และความรู้สึกแปลกๆ ที่กัปตันทีมชาติอังกฤษได้รับเมื่อได้กลับมาสู่ลอนดอนอีกครั้ง

“มันเป็นเกมที่ดีสำหรับเขา ผมรู้ว่ามันมีความหมายอย่างไรเมื่อคุณประสบความสำเร็จกับทีมมาเป็นเวลานาน”

“ผมรู้ว่าความสำเร็จไม่ได้ขึ้นอยู่กับแค่ตำแหน่งแชมป์เท่านั้น แต่บางครั้งยังขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณทำเพื่อคนอื่นๆด้วย”

“เป็นเรื่องดีที่เขาได้ลงสนามในเกมนี้ และตอนนี้เราต้องเดินหน้าต่อไป เรามีทีมที่มีผู้เล่นเก่งๆ มากมาย และเราก็มีแรงจูงใจอย่างเต็มที่ในการทวงตำแหน่งแชมป์”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: