กัปตันช้างศึก! “อิรฟาน” รับตื่นเต้นได้สวมปลอกแขนนำทัพซีเกมส์

ทัพช้างศึกชุดซีเกมส์ ซ้อมต่อเนื่องวันที่สอง “อิรฟาน” รับเป็นเกียรติและตื่นเต้นที่จะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม หวังประเดิมคว้าสามแต้ม

วันที่ 28 เมษายน 2566 เวลา 16.00 น. ณ อีดีซี สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่องในวันที่สอง ที่กัมพูชา

โดย อิรฟาน ดอเลาะ กองกลางจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ได้รับความไว้วางใจจาก อิสสระ ศรีทะโร ให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติไทยชุดนี้กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นมากครับที่จะได้เป็นกัปตัน”

“เกมเเรกอาจเป็นเกมที่ไม่ง่าย แต่เราจะเอาสามแต้มให้ได้ครับ ฝากแฟนบอลทุกคนว่าแมทช์แรกที่จะถึง เราจะทำให้เต็มที่แน่นอนครับ”

ด้าน อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า “ทุกอย่างโอเคครับตอนนี้ เราปรับตามสภาพ น้องๆ ทุกคนก็ทำได้ดี สภาพอากาศก็เหมือนบ้านเรา แต่แค่ช่วงเวลาแข่งมากกว่าที่แตกต่างจากธรรมชาติของเด็กมากกว่าที่เคยแข่งมา เพราะบ้านเราจะแข่งหกโมงเย็น หนึ่งทุ่มมากกว่า แต่ว่าที่นี่เราจะแข่งสี่โมง”

“ตอนนี้ทีมสมบูรณ์ดี คนที่มีอาการบาดเจ็บเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็เริ่มกลับมาดีขึ้นเรื่อย ๆ ไม่มีอะไรต้องกังวล ระหว่างนี้ก็มีแค่อาการบาดเจ็บที่เป็นปัจจัยนึงที่จะทำให้แต่ละตำแหน่งขาดไป”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดแรก พบกับ สิงคโปร์ ที่ ปรินซ์ สเตเดียม วันที่ 30 เมษายน 2566 เวลา 16.00 น.

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: