‘กัลลาเกอร์’ รับสิงห์ยังไม่ลงล็อกเกมแรก ‘แลมพ์’ คุมทีม

‘กัลลาเกอร์’ รับสิงห์ยังไม่ลงล็อกเกมแรก ‘แลมพ์’ คุมทีม

คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ ยอมรับว่าหลายๆสิ่งที่ เชลซี ยังไม่ลงล็อกหลังพบกับความพ่ายแพ้ในเกมแรกที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด เข้ามาคุมขัดตาทัพ

แลมพาร์ด กลับมาคุม เชลซี อีกครั้งด้วยสัญญาจนกระทั่งจบฤดูกาล เพื่อแทนที่ แกรห์ม พอตเตอร์ ที่โดนไล่ออกในสุดสัปดาห์ที่แล้ว

กระนั้นเกมแรกที่กุนซือวัย 44 ปีกลับมาคุมทีมนั้นลงเอยด้วยการแพ้ให้กับ วูลฟ์ส ส่งผลให้พวกเขายังคงอยู่ในครึ่งล่างของตาราง

“เขามาอยู่กับเราแค่สองวัน เขาถ่ายทอดข้อมูลในแบบที่เขาอยากให้เราเล่น, และทุกคนแฮปปี้กับเรื่องนั้นและพร้อมสำหรับการลงเล่น” กัลลาเกอร์ บอกกับเว็บไซต์สโมสร

“เขาอยากให้เราเล่นในแบบของเราและมีความกระตือรือร้น และมันก็แค่ไม่ลงล็อกน่ะ จากคุณภาพภายในทีมของเราแล้วเราควรเอาชนะได้มากกว่าเราทำได้”

“เราแค่ต้องทุ่มเทอย่างหนักต่อไปและดูว่าตรงไหนที่เราจะปรับปรุงให้ดีขึ้นได้บ้าง และหวังว่าผมจะปรับปรุงได้ เราจะได้เริ่มคว้าชัยชนะในเกมที่เราควรชนะ”

เชลซี ยิงตรงกรอบเพียงแค่หนเดียวเท่านั้นในเกมที่ โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม และยิงไม่ได้เลยกับการลงสนามพรีเมียร์ลีก 3 นัดหลังสุด

“เราบ่นมากไม่ได้หรอก เป็นเกมที่น่าผิดหวังนะ ก่อนหน้านั้นเรามีความมั่นใจ, เราพร้อมลงสนามและตื่นเต้น แต่เราผิดหวังและโมโหเพราะเราอยากคว้าชัยชนะสุดๆ เราอยากเอาชนะเพื่อสโมสร, เพื่อแฟนบอล แค่ตอนนี้มันยังไม่ลงตัวกัน”

“เป็นเรื่องยากจะยอมรับนะ มีหลายๆจุดที่เราพัฒนาได้และทำให้ดีกว่านี้ เราต้องมองตัวเราเอง, ทั้งส่วนตัวและส่วนรวม เราทำได้ไม่มากพอในเกมนี้”

เชลซี จะต้องหันไปสนใจเกมวันพุธนี้ที่จะทำศึกกับ เรอัล มาดริด ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรก

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: