‘กาตาร์’ ยืนยันยื่นซื้อผี ปลอดหนี้ 100%

‘กาตาร์’ ยืนยันยื่นซื้อผี ปลอดหนี้ 100%

ชีค จัสซิม บิน ฮาหมัด บิน จาเบอร์ อัล ธานี่ ประธานหนึ่งในธนาคารที่ใหญ่ที่สุดของกาตาร์ ยืนยันจะยื่นข้อเสนอขอซื้อสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อัล ธานี่ คือลูกชายของอดีตนายกรัฐมนตรี ฮาหมัด บิน จัสซิม บิน จาเบอร์ อัล ธานี่ จะยื่นข้อเสนอขอซื้อทีมปิศาจแดงก่อนเส้นตาย เวลา 22.00 น. ของวันศุกร์ (ตามเวลาท้องถิ่น)

อัล ธานี่ คาดว่าจะเข้าร่วมชิงชัยเป็นเจ้าของใหม่ยูไนเต็ดกับทาง เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์, กลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบีย และสหรัฐอเมริกา

อัล ธานี่ แถลงการณ์ว่า “วันนี้ ชีค จัสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี่ ยืนยันที่จะเข้าร่วมประมูล 100 เปอร์เซนต์ของสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“การยื่นข้อเสนอนี้มีแผนที่จะนำสโมสรกลับมาสู่ความรุ่งเรืองเหมือนในอดีตทั้งในและนอกสนาม และเหนืออื่นใด จะพยายามทำให้แฟนบอลกลับมาเป็นหัวใจของสโมสรอีกครั้ง”

“การประมูลจะปลดหนี้โดยสมบูรณ์ผ่านมูลนิธิ Nine Two Foundation ของชีค จัมซิม ซึ่งจะลงทุนในทีมฟุตบอล, ศูนย์ฝึกซ้อม, สนามกีฬาและโครงสร้างพื้นฐานที่กว้างขึ้น, ประสบการณ์ของแฟนบอล และชุมชนที่สโมสรให้การสนับสนุน”

“วิสัยทัศน์ของการประมูลคือทำให้สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีชื่อเสียงเป็นเลิศด้านฟุตบอล ได้รับการยอมรับว่าเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก”

“รายละเอียดเพิ่มเติมของการเสนอราคาจะได้รับการเผยแพร่ตามความเหมาะสม หากและเมื่อใดที่กระบวนการเสมอราคามีการพัฒนาขึ้นมา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: