กุนซือเซบีญ่าชู ‘แรชฯ’ หนึ่งในแข้งดีสุดแต่ยันไม่เปลี่ยนแผนรับมือผี

กุนซือเซบีญ่าชู ‘แรชฯ’ หนึ่งในแข้งดีสุดแต่ยันไม่เปลี่ยนแผนรับมือผี

โฆเซ่ หลุยส์ เมนดิลิบาร์ เฮดโค้ชของ เซบีญ่า ยกย่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดเวลานี้ แต่พวกเขาก็จะไม่ปรับเปลี่ยนแผนไม่ว่านักเตะได้ลงสนามหรือไม่

แข้งวัย 25 ปีกำลังทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ด้วยการยิง 28 ประตูในทุกรายการ แต่ก็พบกับอาการบาดเจ็บในเกมเจอ เอฟเวอร์ตัน เกือบสองสัปดาห์ที่แล้ว

แรชฟอร์ด พลาดการลงสนามในเกมยูโรป้าลีกรอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ เซบีญ่า แต่ก็มีโอกาสที่เขาจะหวนลงเล่นในเกมคืนพรุ่งนี้ (พฤหัสบดี)

เขาลงซ้อมกับทีมอีกครั้งและร่วมเดินทางไปแดนกระทิงพร้อมกับทีม อย่างไรก็ตามไม่ว่า แรชฟอร์ด จะได้ลงสนามหรือไม่ เมนดิลิบาร์ ก็ยืนยันว่า เซบีญ่า จะไม่ปรับเปลี่ยนอะไรทั้งนั้น

“ทุกวันนี้ แรชฟอร์ด คือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดนะ แต่เราจะไม่เปลี่ยนความคิดหรือไอเดียหรอกไม่ว่า แรชฟอร์ด จะลงสนามหรือไม่” เมนดิลิบาร์ ให้สัมภาษณ์

“เราต้องคิดถึงตัวเราเอง, เราเคารพคู่แข่งนะแต่เราต้องอย่าไปคิดถึงเพียงแค่นักเตะคนใดคนนึง”

“ถ้าหาก แรชฟอร์ด ได้ลงสนามก็เพราะเขาพร้อม ถ้าเขาไม่พร้อมก็จะมีนักเตะระดับท็อปอีกคนลงสนามแทน”

เกมเลกแรกนั้น เซบีญ่า สู้ไม่ได้ในครึ่งแรกแต่พวกเขายังคัมแบ็คกลับมาตามตีเสมอได้ 2-2 ด้วยการทำเข้าประตูตัวเองของ ไทเรลล์ มาลาเซีย และ แฮร์รี่ แมกไกวร์ ช่วงท้ายเกม

“ถ้าให้บอกตามตรง พรุ่งนี้ไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย จะเป็นเกมที่ยาก สำหรับผมแล้วเราเสมอกัน 50-50 เป็นเรื่องจริงที่แฟนๆจะช่วยเราแต่ในสนามน่ะจะเป็นการสู้กัน 11 ต่อ 11 คน”

“พวกเขาเล่นรายการนี้มาหลายครั้ง, รอบก่อนรองชนะเลิศ ดังนั้นผมไม่คิดว่าจะเป็นเกมที่ง่ายเลยและนั่นคือสิ่งที่นักเตะคิดในตอนนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: