กุนโดกัน ยก ‘กูเลร์’ เล่นละม้ายคล้ายคลึง ‘โอซิล’

อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง บาร์เซโลน่า ยกย่อง อาร์ดา กูเลร์ ดาวรุ่งจาก เรอัล มาดริด ว่ามีการเล่นที่คล้ายกับ เมซุต โอซิล อดีตเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเยอรมนี

กูเลร์ ย้ายมาร่วมทีม เรอัล มาดริด จาก เฟเนบาร์เช่ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวเบื้องต้นที่ 20 ล้านยูโรกับแอดส์ออนอีก 10 ล้านยูโร ราคาดังกล่าวนั้นมากกว่าค่าฉีกสัญญา 17.5 ล้านยูโรที่ถูกตั้งไว้ เพื่อที่พวกเขาจะสามารถเอาชนะ บาร์เซโลน่า ในการคว้าตัวเขามาร่วมทีม

ดาวรุ่งรายนี้ได้รับการยกย่องว่าจะก้าวมาเป็นซุปเปอร์สตาร์คนต่อไปจากบรรดาเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด ซึ่งรวมถึงแข้งเจ้าของรางวัล บัลลงก์ ดอร์ อย่าง ลูก้า โมดริช และในตอนนี้ กุนโดกัน ได้เปรียบเทียบเขากับ โอซิล หนึ่งในนักเตะที่เขาชอบมากที่สุดในตอนที่ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด

กุนโดกัน ให้สัมภาษณ์กับ

AA SPOR

สื่อตุรกีว่า “กูเลร์ ย้ายไป เรอัล มาดริด เด็กคนนี้เป็นนักฟุตบอลที่มีศักยภาพสูงมาก ผมได้คุยกับ รูดิเกอร์ เขาชอบ อาร์ดา มากๆ”

“ใช่ เขามีปัญหาสภาพร่างกายและเพราะอาการบาดเจ็บ เขายังไม่ได้ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ แต่เขาเป็นเด็กที่เก่งมากๆ แม้แต่ โอซิล เองก็พูดแบบนั้น หากมีนักเตะชาวเติร์กคนไหนที่เล่นคล้ายกับ โอซิล ชื่อแรกเลยคือ อาร์ดา กูเลร์ ผมว่าอนาคตเด็กคนนี้สดใสน่าดูเลย”

กูเลร์ ยังไม่ได้ลงสนามให้กับ เรอัล มาดริด เลยในตอนนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บถึงสามครั้งนับตั้งแต่เขาย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าในเดือนสิงหาคมก่อนจะมีปัญหาที่กล้ามเนื้ออีกสองครั้งทำให้เขาพลาดการลงสนาม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: