ก็แค่งาน! ‘พี่ต้า’ ยันยังรักและเคารพ ‘เป๊ป’

ก็แค่งาน! ‘พี่ต้า’ ยันยังรักและเคารพ ‘เป๊ป’

มิเกล อาร์เตต้า ยืนยันยังคงรักและเคารพ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แม้ทีมของพวกเขาผ่านการทำศึกเดือดในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนและเป็นคู่แข่งแย่งแชมป์กัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องรอจนถึงช่วงทดเจ็บกว่าจะได้ จอห์น สโตนส์ ยิงตามตีเสมอ อาร์เซน่อล ที่เหลือ 10 คนได้ในเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม โดยที่เกมดังกล่าวยังมีประเด็นตามมาอีกมากมาย

แมนฯ ซิตี้ พบกับปัญหาในการเจาะเกมรับของ อาร์เซน่อล และนักเตะของพวกเขาก็ให้สัมภาษณ์หลังเกมวิจารณ์การเล่นของ “ปืนใหญ่” รวมถึงกล่าวหาว่าพยายามเล่นถ่วงเวลา

ถึงอย่างนั้น อาร์เตต้า บอกว่าปัญหาเหล่านั้นไม่ได้ส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของเขากับ กวาร์ดิโอล่า หลังร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้

“ผมรักเขา, ผมเคารพเขาและชื่นชมเขา, ทีมของเขาและทุกสิ่งที่เขาทำ นี่คือกีฬา ด้านหนึ่งก็คือการงานอาชีพของเราและอีกด้านคือความสัมพันธ์ส่วนตัว” อาร์เตต้า บอกกับนักข่าว

“ถ้าความสัมพันธ์ของผมเสียหายไปเพราะเราลงสนามพบกันและเสมอกัน, ชนะกันหรือจากทั้งหมดที่เราแพ้ไป ผมก็คงไม่คุยกับเขาอีกต่อไป”

กุนซือชาวสเปนยังถูกถามว่าการรักษาความสัมพันธ์กับ กวาร์ดิโอล่า เป็นเรื่องยากขึ้นหรือไม่ หลังต้องแข่งขันแย่งแชมป์กันอย่างดุเดือด

“ก็ค่อนข้างง่ายๆนะ ไม่เก็บไปเป็นเรื่องส่วนตัว มันเป็นส่วนหนึ่งของงาน หลายๆสิ่งที่คุณให้ความสำคัญจริงจัง ก็ต้องทำให้แน่ใจว่าคุณจัดการกับสิ่งหล่านั้นอย่างเหมาะสม”

“ผมแคร์กับความสัมพันธ์เหล่านั้นมากๆ เป็นแบบเดียวกับสตาฟฟ์และนักเตะหลายๆคนของพวกเขาที่ผมเคยใช้เวลาร่วมงานกันมานานหลายปีในชีวิตผม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด