ก้าวให้ไกลกว่าเดิม! ‘สมยศ’ ฝาก ‘เศรษฐา’ ดันไปบอลโลก-สร้างศูนย์ฝึก

“สมยศ” ฝาก “เศรษฐา” สนับสนุนวงการฟุตบอลให้มากกว่าทุกรัฐบาลที่ผ่านมา ผลักดันทีมชาติไทยไปบอลโลก รวมทั้งศูนย์ฝึกแห่งชาติให้แล้วเสร็จ

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวถึงการขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของ นายเศรษฐา ทวีสิน ซึ่งชื่นชอบกีฬาฟุตบอล ว่า ขอแสดงความยินดีอย่างจริงใจ กับ นายเศรษฐา ที่เป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ขอเป็นกำลังใจให้ในการทำงาน รวมทั้งขอฝากให้ นายเศรษฐา ที่เป็นคนแวดวงฟุตบอล รักฟุตบอล ให้การสนับสนุนวงการกีฬา วงการฟุตบอลอย่างเต็มที่ ให้มากกว่าทุกๆ รัฐบาลที่ผ่านมา และหวังว่า นายเศรษฐา จะผลักดันทีมชาติไทยไปสู่ฟุตบอลโลก

“บิ๊กอ๊อด” กล่าวอีกว่า ตอนนี้อย่างเดียวที่ห่วงคือ ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ ที่ตอนนี้คืบหน้า ได้ที่ดิน ที่จ.สมุทรปราการ แล้ว อยากให้ นายเศรษฐา ช่วยผลักดันสร้างให้เสร็จ เพราะ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) มีเงินสนับสนุน ไม่เช่นนั้น เงินส่วนนี้ก็จะไม่ได้ เป็นการเสียโอกาสไป

“เรื่องนี้ ตนก็ได้ฝากฝังกับ มาดามแป้ง (นวลพรรณ ล่ำซำ) ที่จะสมัครชิงนายกสมาคมในสมัยหน้า รวมทั้ง นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธาน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แล้วว่า อยากให้สานต่อให้สำเร็จ หลังจากตนเองพยายามผลักดันมาตลอด 7 ปี แต่ติดปัญหาเรื่องที่ดินที่จะก่อสร้าง” สมยศ ทิ้งท้าย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: