ขอขายบ้าง! ETH พร้อมปล่อย ‘อีลังก้า’ หลังหลายทีมรุมสน

เอริค เทน ฮาก บอสใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาปล่อยตัว แอนโทนี่ เอลังก้า แม้ รอย คีน ตำนานของทีม ให้ความเห็นประทับใจในตัวดาวรุ่งรายนี้

กุนซือชาวดัทช์ ต้องการยกเครื่องทีมชุดใหญ่ในตลาดซัมเมอร์นี้ หลังปิดดีล เมสัน เมาท์ จากเชลซี และกำลังเดินหน้าคว้าตัว อังเดร โอนาน่า จาก อินเตอร์ มิลาน รวมถึง ราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งจาก อตาลันต้า

ด้วยข้อจำกัดตามกฏไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ ทำให้สโมสรจำเป็นต้องปล่อยตัวผู้เล่นออกไปด้วยเช่นกัน โดยที่ ดาบิด เด เกอา ได้อำลาทีมไปแล้วและดูเหมือน เฟร็ด กับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กำลังเผชิญกับอนาคตที่ยังไม่แน่นอน

ตามรายงานของ

ดิ แอตเลติก

ระบุว่า เอฟเวอร์ตัน สนใจคว้าตัว แอนโธนี่ อีลังก้า ไปร่วมทัพหลังเจ้าตัวมีโอกาสลงเล่นค่อนข้างจำกัดในฤดูกาลที่ผ่านมา

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ เอฟเวอร์ตัน เดินหน้าคว้าตัวดาวรุ่งรายนี้หลังเคยพยายามคว้าตัวเขามาแล้วในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

นอกจาก เอฟเวอร์ตัน แล้ว น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจ รวมถึงหลายทีมในบุนเดสลีก้าที่จับตาดูสถานการณ์ปีกรายนี้อยู่เช่นกัน

การปล่อยตัว เอลังก้า ดูจะไม่ใช่สิ่งที่ รอย คีน ประทับใจนักหลังเขาได้ให้สัมภาษณ์ถึงดาวรุ่งรายนี้

อีลังก้า ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาล 2021/22 ภายใต้การคุมทีมชั่วคราวของ ราล์ฟ รังนิค โดย คีน ชื่นชมผลงานของเขาว่า “ผมชอบที่เขาวิ่งตัดหลังแนวรับ” คีน กล่าว “ผมชอบความกระหายของเขา คุณยืดพื้นที่การเล่นของทีมออก มันง่ายและทรงประสิทธิภาพมากๆ คุณแค่ต้องทำในช่วงเวลาที่ถูกต้อง ประตูที่งดงาม (เกมที่พบกับ เบรนท์ฟอร์ด) เวลาพวกเขาวิ่งตัดหลัง คุณจะสร้างปัญหามากมายให้คู่แข่ง โดยเฉพาะเมื่อคุณผสมผสานการเล่นของคุณเข้าไปด้วย ซึ่งเขาทำได้ดีเลย”

การเข้ามาของ แอนโธนี่ ทำให้เวลาลงเล่นของ อีลังก้า ลดน้อยลง โดยฤดูกาลที่ผ่านมาเขาลงสนามไป 16 นัด และดูเหมือนว่าเขาจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมระยะยาว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: