ขอช่วยลูกพี่ก่อน! มือขวา ETH ไม่สนรับเผือกร้อนคุมอาแย๊กซ์

ขอช่วยลูกพี่ก่อน! มือขวา ETH ไม่สนรับเผือกร้อนคุมอาแย๊กซ์

มิตเชล ฟาน เดอร์ ค้าก ผู้ช่วยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันกับสโมสรว่าเขาไม่สนใจรับงานเป็นผู้จัการทีมคนใหม่ของ อาแย๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์

หลุยส์ ฟาน ฮาล ระบุ ฟาน เดอร์ ค้าก เป็นแคนดิเดตที่เหมาะสมที่สุดในการเข้ามาแทนที่ มอริซ สไตจ์น ซึ่งเพิ่งถูกไล่ออกจากตำแหน่งหมาด ๆ

อย่างไรก็ตามพวกเขาจะทาบทาม ฟาน เดอร์ ค้าก หลังจากผู้ช่วยโค้ชวัย 51 ปี แสดงความตั้งใจที่ชัดเจนว่าจะยังช่วยงาน เอริค เทน ฮาก ในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป

ฟาน เดอร์ ค้าก กลายเป็นทีมงานคนสำคัญของ เทน ฮาก หลังจากเป็นผู้ช่วยของเขาที่ อาแย๊กซ์ เป็นเวลา 2 ปีก่อนย้ายตามมาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

อาแย๊กซ์ วางเขาเป็นเป้าหมายระดับท็อปตอนที่ สโตจ์น กำลังเอ้ากี้ร้อน และติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเพื่อดูว่าเขามีค่าฉีกสัญญาหรือไม่และต้องจ่ายค่าชดเชยเท่าไหร่

ฟาน ฮาล เข้ารับตำแหน่งที่ปรึกษาทางเทคนิคของ อาแย๊กซ์ และแนะนำสโมสรให้ดึง ฟาน เดอร์ ค้าก เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ แต่รายหลังรู้สึกแฮปปี้กับงานที่ทำร่วมกับ เทน ฮาก และรู้สึกว่าพวกเขายังมีเป้าหมายให้ต้องทำอีกมากมายในโรงละครแห่งความฝัน

อาแย๊กซ์ แต่งตั้งให้ เฮดวิกส์ มาดูโร่ ผู้ช่วยของสไตน์ รับหน้าที่คุมทัพชั่วคราว และกำลังเจรจากับ จอห์น ฟานท์ สคิป อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติกรีซ เพื่อเป็นกุนซือคนใหม่ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล

สำหรับ อาแย๊กซ์ เพิ่งเก็บได้เพียง 5 แต้มเท่านั้นจาก 7 นัด รั้งรองบ๊วยของศึกเอเรเดวิซี่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: