ขอพลังเชียร์! ‘กัปตันค้างคาวไฟ’ มั่นใจเปิดถ้ำคว่ำ ‘ช้างป่า’ เสาร์นี้

“กัปตันค้างคาวไฟ” ขอพลังจากแฟนบอล ส่งเสียงเชียร์ ให้คว้าชัยเหนือ อุทัยธานี ในเกมไทยลีกเสาร์นี้

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ที่มีโปรแกรมการแข่งขัน ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2024/25 นัดที่ 5 โดยจะเปิดสนามทะเลหลวงต้อนรับการมาเยือน “ช้างป่าห้วยขาแข้ง” อุทัยธานี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้เวลา 18.30 น.

ล่าสุด “เจ้าโอ๊ต” ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ กัปตันทีมค้างคาวไฟ ให้สัมภาษณ์ว่าสภาพทีมตอนนี้มีความพร้อม 100% หลังจากที่นักเตะได้ฟื้นฟูร่างกาย และในเกมนี้จะได้นักเตะตัวจริง 4-5 คนกลับคืนสู่สนาม ดังนั้นในความพร้อมของร่างกายและนักเตะในทีม เชื่อว่าจะเก็บ 3 แต้มในเกมนัดนี้แน่นอน

“เกมนี้ถือเป็นเกมที่สำคัญของทีม ดังนั้นนักเตะมีเป้าหมายเดียวกันคือทำผลงานให้ดีที่สุด ต้องเก็บสามแต้มมาให้ได้ ทั้งนี้ยอมรับว่าเกมไทยลีกแต่ละสัปดาห์นั้นไม่มีนัดไหนที่ง่าย แต่ด้วยนัดนี้เราจะได้เล่นในบ้าน เชื่อว่าจะมีขวัญและกำลังใจที่ดีกว่า เพราะได้เสียงเชียร์จากแฟนบอล”

“เจ้าโอ๊ต” บอกด้วยว่า “เกมนัดที่ผ่านมา เราไปเยือนการท่าเรือ เอฟซี ยอมรับว่าเป็นเกมที่ยากลำบาก เพราะเสียประตูไว แม้ในครึ่งหลังเราจะกลับมาครองบอลได้ แต่ยังหาโอกาสทำประตูไม่ได้ แต่สิ่งที่เราเผชิญมานั้น ถือเป็นสิ่งที่เรานำมาทบทวนและปรับปรุงให้การเล่นของเราพัฒนาไปในทางที่ดีมากขึ้น ดังนั้นในนัดสำคัญนี้อยากให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์ทีมสุโขทัย เอฟซี ให้เต็มสนามและเป็นพลังให้เราเก็บ 3 แต้มที่สำคัญนี้ให้ได้”

สำหรับ สุโขทัย เอฟซี ผลงาน 4 นัดแรก ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 4 คะแนน อยู่อันดับ 10 ของตาราง

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: