ขอพักก่อน! ‘มาโน’ โพสต์ขอบคุณช่วงเวลาอันน่าทึ่งกับทีมชาติไทย

มาโน โพลกิง โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณสำหรับช่วงเวลาอันน่าทึ่งกับทีมชาติไทยในช่วงเวลาสองปี ตอนนี้ขอพักผ่อนกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ในช่วงคริสต์มาสที่บราซิล หลังเพจอาเซียนตีข่าวได้งานใหม่กลับไปคุม โฮจิมินห์ ซิตี้ เอฟซี

หลังจากที่ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย ประกาศอย่างเป็นทางการแยกทาง “มาโน โพลกิง” จากหัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังผลงานคัดบอลโลก 2 นัดแรกไม่เป็นไปตามเป้า พร้อมแต่งฃตั้ง มาซาทาดะ อิชิอิ ทำหน้าที่แทนทันที

ล่าสุด มาโน โพลกิง โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ขอบคุณสําหรับการเดินทางอันน่าทึ่งในช่วงสองปีที่ผ่านมากับทีมที่ยอดเยี่ยม ฉันมีความทรงจําอันน่าทึ่ง ขอบคุณทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของฉัน อย่ายอมแพ้ เพราะความฝันมันยังไม่จบ! ฉันแค่ต้องการพักในตอนนี้ เพลิดเพลินกับครอบครัวและเพื่อน ๆ และมีคริสต์มาสที่น่ารักในบราซิล!”

โดยก่อนหน้าที่ มาโน โพลกิง จะโพสต์เฟซบุ๊ก ทางเพจ ASEAN FOOTBALL ได้รายงานว่า มาโน โพลกิง ตกลงกลับไปคุมสโมสร โฮจิมินห์ ซิตี้ เอฟซี ที่ตัวเขาเคยทำทีมในฤดูกาล 2020-2021 ก่อนจะเข้ามารับตำแหน่งกุนซือทีมชาติไทย

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันใด ๆ จาก โฮจิมินห์ ซิตี้ เอฟซี ที่ออกสตาร์ทในศึก วีลีก เวียดนาม ฤดูกาลนี้ไปแล้ว 3 นัด รั้งอันดับ 7 ของตาราง ด้วยผลงานชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 4 คะแนน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: