ขออภัยแฟนไก่… ริโอเร้าผีทุ่มเงินคว้า ‘เคน’

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกปากแนะนำอดีตต้นสังกัดของเขา ให้ทุ่มเงินคว้าตัว แฮร์รี่ เคน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งเลือดผู้ดียังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ “ไก่เดือยทอง” ในฤดูกาลนี้ โดยซัดไปแล้ว 17 ประตูและแอสซิสต์อีก 3 ครั้ง จากการลงสนาม 26 นัด

หอกวัย 29 เพิ่งยิงไป 1 ประตูในเกมกับ ปอร์ตสมัธ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เขามีสถิติยิงประตูให้ต้นสังกัดไปแล้วรวม 265 ลูก ซึ่งยังตามหลังสถิติของ จิมมี่ กรีฟส์ อยู่เพียงประตูเดียวเท่านั้น

ทว่า เคน ยังมีสัญญากับ ท็อตแน่ม ถึงปี 2024 เท่านั้น แต่รายงานล่าสุดระบุว่าพวกเขายังไม่ได้มีการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ ซึ่ง เฟอร์ดินานด์ มองว่า ยูไนเต็ด จำเป็นต้องทุ่มเงินเพื่อคว้าแข้งรายนี้มาร่วมทัพให้ได้

“คว้าตัว แฮร์รี่ เคน! ผมต้องขอโทษแฟนบอล สเปอร์ส ด้วย แต่คุณคงไม่อาจคว้าแชมป์ได้ เขาไม่มีทางคว้าแชมป์อะไรกับ สเปอร์ส พวกเขาดูค่อนข้างมีปัญหาในตอนนี้” เขากล่าวผ่านช่อง

Vibe with Five

“แมนฯ ยูไนเต็ด หากช่วงซัมเมอร์นี้คุณคิดว่า ‘เรามาหากองหน้าที่ใช้งานได้อีก 3-4 ปี และยิงได้ซีซั่นละ 20-25 ประตู’ คุณจะไปหาได้ที่ไหนอีก?”

“คุณต้องทุ่มเงินคว้า แฮร์รี่ เคน แต่อย่างน้อยคุณก็ได้คนที่จะยิงได้ซีซั่นละ 20-25 ประตู ฉะนั้นจะปล่อยให้ แฮร์รี่ เคน ไปไหนไม่ได้นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด”

“ปีศาจแดง” กำลังตกเป็นข่าวว่าพยายามคว้าตัว วูท เวกฮอร์สต์ มาเสริมทัพในเดือนนี้ แต่เชื่อกันว่าเป็นเพียงการแก้ปัญหาระยะสั้นเท่านั้น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: