ขอโทษที่ด่า! ‘โนนี่’ ชื่นชม ‘เมืองวูล์ฟส์’ ยอดเยี่ยม

ขอโทษที่ด่า! ‘โนนี่’ ชื่นชม ‘เมืองวูล์ฟส์’ ยอดเยี่ยม

โนนี่ มาดูเอเก้ ปีกตัวจี๊ด เชลซี ส่งคำขอโทษถึงผู้ที่รู้สึกโกรธเคือง พร้อมชี้แจงความจริงแล้วเขามั่นใจว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน เมืองคู่แข่งคือสถานที่ยอดเยี่ยม ภายหลังทำแฮตทริกบุกชนะถึงถิ่น 6-2

ก่อนลงเตะ มาดูเอเก้ สร้างดราม่า

โพสต์โซเชียล

กล่าวหาทุกอย่างในเมือง วูล์ฟแฮมป์ตัน ล้วนห่วยแตกสุดๆ ก่อนลบโพสต์อย่างรวดเร็ว แล้วแก้ตัวว่าลืมสลับแอคเคาท์ไอจี

เกมวันอาทิตย์ที่ โมลินิวซ์ กราวนด์ ปีกอังกฤษวัย 22 ปี สตาร์ตตัวจริงท่ามกลางเสียงโห่แฟนเจ้าบ้าน แต่ยังระเบิดฟอร์มกดแฮตทริกช่วย “สิงห์บลูส์” เก็บสามแต้มแรกของฤดูกาล

“ผมแค่ต้องการขอโทษใครก็ตามที่อาจรู้สึกโกรธเคือง” ปีกอังกฤษวัย 22 ปี เปิดใจหลังแข่ง

“มันเป็นอุบัติเหตุที่เกิดจากความผิดพลาดปกติของมนุษย์ ผมไม่ได้ตั้งใจให้ข้อความเหล่านั้นขึ้นบนโซเชียลของตัวเอง”

“ผมเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป ผมมั่นใจว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน คือเมืองที่ยอดเยี่ยม สำหรับการโดนโห่ ผมคาดหวังไว้แล้วว่าจะต้องเกิดขึ้น แต่คุณต้องเรียนรู้ภายใต้สถานการณ์กดดันแบบนี้

โคล พาลเมอร์ ลงตัวจริงเช่นกันพร้อมผลิตเอง 1 สกอร์, แอสซิสต์ให้ มาดูเอเก้ ทำทั้ง 3 ประตู และได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมทช์ จาก พรีเมียร์ ลีก

“มันน่าเหลือเชื่อมาก โคล พาลเมอร์ เยือกเย็นเหมือนน้ำแข็ง ส่วนผมเป็นไฟ ดังนั้นเราเข้ากันได้ดี” มาดูเอเก้ กล่าวต่อ ถึงเพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมชาติ

“พาลเมอร์ มีความสามารถหาช่องจ่ายในจังหวะที่ถูกต้องเสมอ ส่วนผมก็ชอบรับบอลในที่ว่าง, เอาชนะคู่แข่ง และทำให้สิ่งต่างๆ เกิดขึ้น โชคดีที่วันนี้ทุกอย่างลงตัว”

“ระบบของเฮดโค้ช ทำให้เราได้ครองเกมรุกในพื้นที่สูงขึ้น ครึ่งแรกค่อนข้างเป็นเกมเปิดแลก แต่ครึ่งหลังเราเป็นฝ่ายควบคุมสถานการณ์”

“ประตูแรกของผมค่อนข้างโชคดี ส่วนประตูที่สองนั้นเป็นเครดิตของ พาลเมอร์ ล้วนๆ เขาจ่ายบอลอย่างยอดเยี่ยม สิ่งที่ผมทำก็แค่วิ่งไปหาบอลจบสกอร์ ผมแก้ตัวด้วยการทำแฮตทริก แต่การแก้ตัวที่สำคัญกว่านั้น คือเราคว้าชัยชนะ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: