ขอ JK แทน?! บิลด์จวกยับ ‘ฟลิค’ โค้ชอินทรีกากสุด

ขอ JK แทน?! บิลด์จวกยับ ‘ฟลิค’ โค้ชอินทรีกากสุด

บิลด์

สื่อดังเมืองเบียร์ ไล่จวก ฮานซี่ ฟลิค เป็นนายใหญ่ทีมชาติเยอรมนีที่ห่วยที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมเรียกร้องให้ เยอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามาเสียบเก้าอี้แทน แต่หากไม่สะดวกก็ยังมีคนอื่นที่น่าจะทำได้ดีกว่า

“อินทรีเหล็ก” พ่าย ญี่ปุ่น คาบ้าน 1-4 ระหว่างเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาชนะแค่ 4 นัดจากการลงเล่น 17 เกมหลังสุด

ทัพลูกหนังเมืองเบียร์ ตกรอบแบ่งกลุ่มในฟุตบอลโลก 2022 แต่โชคดีที่จะได้เล่นยูโร 2024 ในรอบสุดท้ายเพราะเป็นเจ้าภาพในการจัดทัวร์นาเมนต์ซัมเมอร์หน้า

บิลด์

เขียนข่าวบนเว็บไซต์ตัวเองว่า “ชนะแค่ 4 จาก 17 เกมหลัง แถมตกรอบฟุตบอลโลกที่กาตาร์ก่อนกำหนดแบบน่าอับอาบ ฮานซี่ ฟลิค คือโค้ชทีมชาติที่ห่วยที่สุดตลอดกาล”

“ฟลิค ได้ทดลองทุกอย่างมาทั้งปี แต่ไอเดียของเขาใช้ไม่ได้ผลในสนามสักอย่าง แถมเขายังพรากความเชื่อมั่นและมั่นอกมั่นใจในตัวเองไปจากนักเตะอีกด้วย”

“โชคดีที่ในฐานะเจ้าภาพเราจะผ่านไปเล่นยูโร 2024 หากไม่แล้วบางทีเราคงไม่มีทางไปถึงที่นั่น”

ไม่เท่านั้น สื่อดังยังลงลึกถึงการตัดสินใจต่างๆ และตั้งคำถามถึงฟอร์มการเล่นของนักเตะสำคัญอย่าง อิลกาย กุนโดกัน ที่ทำผลงานไม่ออกในนามทีมชาติ แม้มีฟอร์มโดดเด่นคว้า 3 แชมป์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนย้ายไปบาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

พวกเขายังชี้ว่า นิคลาส ซูเล่ โดนเรียกตัวกลับมาเข้าทีมแม้เคยโดนฟลิค วิจารณ์อย่างหนักในอดีต เช่นเดียวกับการที่ เลออน โกเร็ตซ์ก้า ไม่ติดทีมแม้ทำผลงานโดดเด่นกับบาเยิร์น มิวนิค

ขณะเดียวกัน

บิลด์

บอกว่า ออปชั่นดีสุดในการแทนที่ฟลิค คือ คล็อปป์ แต่หากไม่พร้อมก็ต้องหันไปหา มาติอาส ซามเมอร์ หรือ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ รวมถึง โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ของไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: