ขู่ไม่ลงเล่น! แฉ ‘มิโตรวิช’ ฉุนจัด ‘เจ้าสัว’ โก่งราคาตน

Sky Sports

รายงาน อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช หอกจอมห้าว แจ้งต่อญาติสนิทว่าจะไม่ลงสนามให้ ฟูแล่ม อีกแล้ว เนื่องจากรู้สึกโกรธที่ต้นสังกัดโก่งราคาไม่ยอมขายเขาไป อัล ฮิลาล

“เจ้าสัวน้อย” กำหนดราคา มิโตรวิช ไว้ที่ราว 52 ล้านปอนด์ และก่อนหน้านี้ อัล ฮิลาล ทีมดังแดนซาอุฯ ยื่นข้อเสนอให้สองรอบ โดนปฏิเสธทั้งสิ้น

กองหน้าเซอร์เบียวัย 28 ปีมองว่าราคาดังกล่าวสูงเกินเหตุ ส่งเอเยนต์เจรจาขอให้ลดลงมาเหลือ 35-45 ล้านปอนด์ แต่ โทนี่ ข่าน ผู้บริหารใหญ่ที่ ฟูแล่ม ไม่ยอม

อดีตแข้ง นิวคาสเซิล มีความคิดที่จะไม่เข้ารายงานตัวกับ ฟูแล่ม สำหรับปรีซีซั่นประเทศสหรัฐฯ แต่เอเยนต์ของเขา และตัวแทนจากสมาคมนักเตะอาชีพอังกฤษ (PFA) เข้าเกลี้ยกล่อมจนยอมเปลี่ยนใจ

อย่างไรก็ตาม มิโตรวิช ยังคงรู้สึกโกรธจัด บอกกับญาติสนิทว่าจะไม่มีวันลงสนามให้ ฟูแล่ม อีกแล้ว โดยเจ้าตัวเหลือสัญญาถึงปี 2027

วันพฤหัสนี้ สโมสรดังจากลอนดอน จะออกเดินทางไปเก็บตัวที่แดนลุงแซม และ มาร์โก้ ซิลวา กุนซือ เตรียมรับมือนักเตะผู้ไม่มีความสุขกับทีมอีกต่อไป

มิโตรวิช ถูก ฟูแล่ม จ่ายเงิน 25 ล้านปอนด์ซื้อจาก “สาลิกาดง” และกลายคนสำคัญในถิ่น คราเว่น คอตเทจ อยู่ 6 ฤดูกาล ลงเล่นทั้งสิ้น 205 นัด ยิง 111 ประตู ซีซั่นก่อนคือดาวซัลโวประจำสโมสรช่วยทีมจบอันดับ 10 พรีเมียร์ ลีก

ขณะเดียวกัน ข่าน ในฐานะรองประธาน ฟูแล่ม ออกรายการช่องยูทูบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา กล่าวถึงความพยายามของ อัล ฮิลาล ในการดึงกองหน้าตัวเก่งของพวกเขา

“มันทำให้ผมทึ่งไปเลย เมื่อคุณมีเงินมากพอ คุณสามารถทำอะไรก็ได้ ตั้งแต่เซ็นผู้เล่นระดับท็อปจากทั่วโลก จนไปถึงการฆาตกรรม” นักธุรกิจอเมริกัน เชื้อสายปากีสถาน เริ่มกล่าว

“แต่สำหรับ ฟูแล่ม แล้วแน่นอนเลยว่า เรามุ่งมั่นที่จะรั้งสตาร์ระดับท็อปไว้ ไม่ว่าต้องทำอะไรบ้างก็ตาม เรามีทีมที่ยอดเยี่ยมมาก และผมตื่นเต้นสำหรับฤดูกาลที่จะมาถึง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: